Cô gái cụt 2 tay trở thành VĐV thể hình, lái xe bằng... chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù mất cả hai tay nhưng Barbie Thomas vẫn trở thành nữ VĐV thể hình nổi tiếng, thậm chí có thể trang điểm, nấu ăn, lái xe bằng chân.

Không cam chịu số phận tàn phế, Barbie Thomas kiên trì tập luyện trong nhiều năm với mục tiêu trở thành vận động viên thể hình. Nỗ lực phi thường trong nhiều năm giúp ngôi sao 38 tuổi này gặt hái hàng loạt vinh quang tại các cuộc tranh tài trong lãnh thổ nước Mỹ.

Mô tả ảnh.
Cô gái cụt 2 tay trở thành VĐV thể hình, lái xe bằng... chân.

Chẳng những thực hiện thuần thục các bài thi trong những cuộc đọ tài với các đối thủ lành lặn khác, Thomas còn biến đôi chân và miệng của mình thành đôi tay một cách không thể hoàn hảo hơn. Nhờ đó cô có thể làm tốt những công việc thường nhật như nấu ăn, đánh răng, nhắn tin điện thoại, đi mua sắm, trang điểm và thậm chí tự mình lái xe bằng đôi chân.

"Tôi muốn nói với tất cả mọi người, bạn có thể làm bất cứ điều gì nếu bạn đặt hết tâm trí của mình vào đó. Những giới hạn chỉ là do chính bạn đặt ra cho bản thân mình”, cô nói.

Mô tả ảnh.
Barbie Thomas nhắn tin bằng chân.

Được biết, Barbie Thomas bị mất hai tay khi cô mới hai tuổi trong một tay nạn điện khủng khiếp. Cô đã bị điện thiêu đốt toàn bộ cánh tay. Các bác sĩ đã nói rằng, cô sẽ không thể tiếp tục sống, nếu sống thì cũng chỉ có thể sống đời thực vật.

“Nhưng Đức Chúa Trời đã dành cho tôi một cuộc sống khác. Tôi vẫn ở đây, sống khỏe mạnh và sống một cuộc sống thật ý nghĩa”, Barbie chia sẻ.

Barbie không chỉ sống tốt như một người bình thường mà cô còn luyện tập, phá tan những rào cản của chính mình với các môn thể thao như khiêu vũ, bơi lội, chơi bóng đá.

Ngoài ra, Barbie đã chăm sóc những đứa con khôn lớn như những bà mẹ bình thường dù thiếu đôi tay. Hiện tại nữ vận động viên đặc biệt đã lập gia đình và có 2 thiên thần đáng yêu.

Video cô gái cụt 2 tay trở thành VĐV thể hình, lái xe bằng... chân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT