Phụ nữ sẽ hạnh phúc lắm, nếu 8/3 cánh mày râu làm những điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi năm chỉ có một ngày 8/3, hãy tỏ ra là người đàn ông ga lăng, lãng mạn với người phụ nữ của bạn nhé!

Lời chúc

Gửi đến người phụ nữ của mình một lời chúc ý nghĩa, chắc chắn rằng điều này không thể thiếu.

Nhiều người phụ nữ cho rằng trong ngày này chỉ cần một lời chúc là đã đủ. Bởi vậy dù không có hoa, không có quà nhưng bạn nhớ không được thiếu một lời chúc ý nghĩa nhé!

Nấu một bữa ăn thật ngon

Để thể hiện tấm lòng đối với người phụ nữ của mình, nấu một bữa ăn thật công phu cũng là một cách.

Tuy nhiên việc này hơi khó đối với những ông chồng “vụng”, nhưng nếu có thể bạn hãy cố gắng làm thật tốt nhé! Chắc chắn bạn sẽ tạo nên một ngày 8/3 khó quên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đừng bao giờ quên tặng hoa, quà

Hoa hay quà là một món quà ý nghĩa tinh thần dành tặng cho người mà bạn yêu quý trân trọng, dù là mẹ, vợ hay bạn gái. Nên, mỗi dịp 8-3, anh em nên nhớ tặng quà cho người phụ nữ quan trọng của mình. Món quà dù nhỏ hay lớn cũng đều thể hiện tấm chân tình của các anh.

Dọn dẹp, làm việc nhà thay vợ

Nhiều người nhận trách nhiệm làm việc nhà, dọn dẹp, rửa bát vào ngày 8-3. Vì đàn ông nghĩ, đây là dịp để thể hiện tấm chân tình cũng giống như, gây một chút bất ngờ hài hước cho vợ. Làm việc nhà để vợ được nghỉ ngơi, cũng là thể hiện sự ưu ái dành cho người phụ nữ của mình.

Buổi hẹn hò lãng mạn

Ngày 8/3 bạn nên tạo một buổi hẹn hò thật lãng mạn để người phụ nữ của mình sẽ nhớ mãi

Hãy cùng nhau đi uống cà phê, tâm sự, nhắc lại những kỷ niệm trước đây của 2 người. Hay có thể cùng nhau đi tới những địa điểm hẹn hò trước kia của hai người.

Chắc chắn với buổi hẹn hò lãng mạn sẽ gây được ấn tượng và tạo cảm xúc mới mẻ cho người phụ nữ của bạn.

Đưa vợ đi xem phim

Xem phim là lựa chọn tốt cho mọi đàn ông nếu muốn người phụ nữ của mình vui vẻ. Rạp chiếu phim là nơi có thể tâm sự, chia sẻ cảm xúc khi cùng nhau nghiền ngẫm một bộ phim tình cảm nhân dịp 8-3. Cũng có thể ăn uống, có thể chơi đùa trong đó. Một bộ phim lãng mạn, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng cho đối phương và tạo cảm xúc mới mẻ cho người phụ nữ của bạn.

Nếu có những dấu hiệu sau, bạn là một phụ nữ đẹp!
Nếu có những dấu hiệu sau, bạn là một phụ nữ đẹp!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ được đánh giá qua vẻ bề ngoài mà còn được đánh giá qua vẻ đẹp tâm hồn.
Mách chị em tuyệt chiêu làm nũng
Mách chị em tuyệt chiêu làm nũng "đòi gì được nấy"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta nói "Lạt mềm buộc chặt", đôi khi giả vờ mềm mỏng và yếu đuối lại có sức mạnh hơn nhiều lần việc cứ gồng mình lên cứng rắn. Bởi lẽ...
6 lý do vì sao trai tài thường chọn vợ xấu
6 lý do vì sao trai tài thường chọn vợ xấu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Không phải tuyệt đối 100%, nhưng đa phần, đàn ông tài giỏi, thành đạt thường chọn vợ xấu, vì sao vậy?
Phụ nữ sinh tháng nào cả đời giàu sang phú quý?
Phụ nữ sinh tháng nào cả đời giàu sang phú quý?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thuộc những cung Hoàng đạo này sinh ra vào tháng may mắn, dưới sự che chở của chòm sao phú quý nên cuộc sống của họ luôn hạnh phúc, đủ đầy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn