Gợi ý món quà dưới 100.000 đồng cho ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không thiếu các món quà vừa tiền mà ý nghĩa giúp bạn thể hiện tình cảm với những người phụ nữ mình yêu thương.

8/3 không ít các chàng trai phải đau đầu vì không biết nên mua gì tặng gì cho người phụ nữ thân yêu của mình. Để lựa chọn một món quà ý nghĩa , giá cả phải chăng là điều không phải dễ. Dưới đây là gợi ý về một số món quà có giá khoảng dưới 100.000 đồng để các chàng lựa chọn.

1.Hoa tươi

Vào các dịp lễ, hoa tươi được cho là món quà không thể thiếu đối với các nàng. Tuy nhiên, Một bó hoa tươi trong những ngày này lại vô cùng đắt đỏ. Vừa phù hợp với khả năng vừa lãng mạn thì một bông hoa kèm theo các món quà nhỏ xinh cũng đủ làm các nàng mê mệt. 

Một bông hoa hồng cũng đủ làm nàng tan chảy.

Ngoài ra, nếu các chàng trai muốn tự tay chuẩn bị hoa cho người mình yêu thương thì chợ hoa Quảng Bá hay làng hoa Tây Tựu, Nhật Tân là lựa chọn tốt nhất. Theo khảo sát thì 1 bông hoa hồng có giá dao động từ 20 – 50.000 đồng.

2. Sách

Sách là món quà vô giá. Tặng sách là cách tốt nhất để thể hiện sự tỉ mỉ và quan tâm đến nàng.

Dan Brown đã từng nói: “ Sách làm quà tặng là điều tuyệt vời nhất bởi vì nó chứa cả thế giới bên trong. Và mua sách tặng ai đó sẽ “rẻ” hơn nhiều với việc bạn mang cả thế giới tặng họ.”

Mô tả ảnh.
Sách- Món quà của tâm hồn.

Vì vậy, việc tặng một cuốn sách cho người mình yêu thương có nghĩa là bạn đã dành trọn tình yêu thương cho người đó. Hơn nữa, tặng sách cũng thể hiện sự tinh tế  bởi vì ngay bản thân sách đã mang một thông điệp đặc biệt.

3. Chậu hoa tươi

Thông thường, hoa tươi luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà cánh mày râu lựa chọn mỗi khi đến ngày 8/3. Tuy nhiên, nếu là một người đàn ông tinh tế thì tặng những chậu hoa nhỏ xinh sẽ là cách giúp họ “ghi điểm” dễ dàng với phái nữ.

Mô tả ảnh.
Chậu hoa dạ yến thảo thể hiện tình yêu sâu đậm.

Việc chọn 1 chậu hoa nhỏ xinh cũng không phải quá khứ. Có rất nhiều chậu hoa cho các chàng trai lựa chọn. Một chậu hoa cẩm chướng cho tình yêu trong sáng và thiết tha. Một chậu dạ yến thảo thể hiện tình yêu sâu đậm, em luôn trong tâm trí tôi.

4. Cốc in hình

Bạn có thể tự thiết kế cho mình những mẫu cốc với những thông điệp riêng, bằng trực tiếp in những hình ảnh người thân yêu lên chiếc cốc kỳ diệu này.

Mô tả ảnh.
Cốc in hình, một trong những món quà mà các nàng yêu thích 

5.Khung ảnh

Tại sao các chàng trai lại không tặng cho các nàng khung ảnh nhỉ. Một bức ảnh chụp chung giữa 2 người sẽ làm nàng hạnh phúc lắm đây.

Mô tả ảnh.
Khung ảnh đẹp cho nàng.

Mỗi sáng thức dậy, nhìn thấy khung ảnh chung này chắc chắn nàng sẽ nhớ đến bạn cả ngày.

Bóp cổ, bắt vợ uống thuốc trừ sâu đến chết
Bóp cổ, bắt vợ uống thuốc trừ sâu đến chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan Công an tỉnh Quảng Bình vưà khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phan Thanh Hùng về tội “Giết người”.
Ấn Độ: Đám cưới bí mật của cô dâu hai tuổi
Ấn Độ: Đám cưới bí mật của cô dâu hai tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ 3 người đàn ông vì ép con gái của mình, trong đó bé gái nhỏ nhất mới 2 tuổi tổ chức đám cưới bí mật vào tháng trước.
Người phụ nữ chết đói vì kẹt trong thang máy 1 tháng
Người phụ nữ chết đói vì kẹt trong thang máy 1 tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc vừa xảy ra sự cố hy hữu khi một phụ nữ chết đói do bị kẹt trong thang máy hỏng suốt một tháng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn