Bài tập giúp eo thon, bụng gọn chỉ với 20 phút mỗi ngày

11:25, Thứ năm 12/04/2018

( PHUNUTODAY ) - Thật sai lầm nếu bạn muốn giảm cân mà bỏ qua những bài tập hiệu quả tại nhà này!

Đầu gối hướng ra ngoài

Hãy bắt đầu với các bài tập đùi. Đặt hai chân rộng hơn vai đồng thời hướng đầu gối ra ngoài. Tay đặt lên eo, từ từ ngồi xuống giống trong hình, sau đó đẩy mạnh hông lên. Lặp lại tư thế 10 lần.

vong-3-2

Nhảy dây

Chắc chắc bạn không thể nghĩ ra nhảy dây là một bài tập eo thon nhanh tuyệt vời. Nhảy dây là tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thế đồng thời thắt chặt cơ bụng cùng lúc, mang lại hiệu quả tuyệt vời. Trong tập bài tập này, hãy thử chuyển động phức tạp hơn liên quan đến nhiều cơ bắp như vặn eo sang bên trái và bên phải. Khi đã tập quen và cảm thấy thoải mái với bài tập này nghĩa là bạn đã dần quen nhịp độ, hãy thử nhảy với cường độ cao và mạnh hơn. Lộ trình nhảy dây với cường độ cao bạn có thể tham khảo: Nhảy dây nhanh nhất có thể trong 40s Nghỉ khoảng 15s Lặp lại 5 lần, nghỉ trong khoảng 1 phút và thực hiện lộ trình này một lần nữa.

Tư thế ngồi trên ghế

Đứng thẳng người, chân rộng bằng vai, tay đặt lên eo. Từ từ ngồi xuống giống tư thế đang ngồi trên ghế. Lặp lại tư thế này 10 lần, sau đó thực hiện động tác Lunges lại 10 lần.

Đẩy hông

Để có vòng eo thon gọn thì không thể thiếu bài tập về hông trong quá trình tập luyện. Lực đẩy tác động lên hông sẽ tác động vào phần mông và lưng cùng với các cơ bắp ở vùng này. Bài tập này vừa có thể giúp tăng cường cơ bắp của bạn làm cho vòng 3 thêm hoàn hảo. Đây là một cách tuyệt vời để cải thiện đường cong của bạn và làm cho vòng eo của bạn trông nhỏ hơn.

bai-tap-nang-hong1

Các bài tập chống đẩy

Động tác chống đẩy rất tốt cho cơ ngực và cơ bụng, do đó bạn đừng bỏ qua chúng nếu muốn có một vóc dáng hoàn hảo nhé. 

Nằm sấp xuống sàn, đặt hai tay bằng chiều rộng vai từ từ nâng người lên trong khi hông và chân vẫn giữ trên thảm. Lặp lại động tác 10 lần.

Nhảy “xoắn” (giống như đang trượt tuyết)

Nhảy tự do nghe có vẻ nhàm chán nhưng nó có thể đốt cháy mỡ và làm cơ thể săn chắc hơn. Để thực hiện động tác, đầu tiên giữ 2 tay co lại và song song trước ngược, luôn đảm bảo khi nhảy sẽ xoay và vận động phần eo trở xuống, 2 tay vẫn giữ yên . Bắt đầu nhảy bạn nhảy chụm chân, xoắn hông và chú ý không ném cánh tay. Chỉ cần nhảy và xoay sang bên trái, sau đó quay trở lại trung tâm, sau đó xoắn phải và trở lại trung tâm. Bài tập này giúp thắt chặt vùng cơ của cơ thể, nhất là ngay eo, đồng thời đốt cháy calo hiệu quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc