Bạn có biết kiểu trang điểm "say rượu" đang là xu hướng thế giới ?

( PHUNUTODAY ) - Kiểu trang điểm "say rượu" đang trở lại và chiếm lấy ngôi vương của xu hướng làm đẹp năm 2020.

Mỗi năm trôi qua sẽ có hàng chục xu hướng làm đẹp mới ra đời nhưng để giữ được phong độ vững vàng thì những kiểu làm đẹp ấy phải có "sức bền" và chất riêng của mình. Điển hình với kiểu trang điểm "say rượu" của các cô nàng Nhật Bản được bắt trend từ những năm 2015-2016 nhưng dường nhe nó vẫn chưa bao giờ là lỗi thời.

Dù là trend từ khá lâu nay nhưng cũng có rất nhiều người chưa biết đến kiểu trang điểm này. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu và thử ngay kiểu trang điểm đơn giản nhưng lại mang hiệu ứng thẩm mỹ cực đỉnh này.

1. Lớp nền

kemlotchomat

Đối với những cô nàng đến từ xứ sở hoa anh đào họ luôn đặt sự tự nhiên lên hàng đầu vậy nên ở lớp nền họ chọn loại mỏng nhẹ tiệp màu da. Vậy nhưng cũng đừng quên rằng họ còn thích sự căng bóng và rạng rỡ của da hơn cả gái Hàn. Vậy nên người Nhật thường sử dụng thêm 1 chút cushion có độ bóng hoặc 1 chút nhũ để tạo điểm sáng bóng cho vẻ ngoài của mình.

2. Đôi mắt

Với kiểu trang điểm này đôi mắt không cần bất cứ 1 sự chăm chút cầu kỳ nào. Các cô nàng Nhật Bản thích hàng mi cong vút nhưng không quá dày và rậm, thường họ không sử dụng mi giả hay nối mi mà họ tận dụng mi thật và chuốt mascara. Phấn mắt bạn sử dụng trong layout này nên là những sắc màu nhẹ nhàng và nhạt như tone bude hoặc đất.

trangdiemsayruou2

Đặc biệt hãy nhớ nhấn highlight vào phần chân mi dưới và thêm 1 chút hồng nhẹ cho bọng mắt bởi như vậy không chỉ giúp mắt bạn to hơn mà còn khiến bạn nhìn cực kỳ ngọt ngào và đáng yêu.

3. Má hồng

trangdiemsayruou3

Đây chính là bước quan trọng nhất là chìa khóa thành công của layout makeup này. Phấn má  mà bạn nên chọn là những màu như hồng, đỏ cam, cam đào hoặc đỏ để thể đạt hiệu ứng thẩm mỹ của kiểu trang điểm "say rượu" này.

trangdiemsayruou

Bí quyết đơn giản để có thể đánh bước má hồng hoàn hảo nhất chính là bạn hãy nhoẻn miệng cười sao cho nổi lên phần gò má của bạn rồi sau đó dặm phấn trong giới hạn đó. Bạn có thể sử dụng dạng phấn bột thông thường cũng có thể dùng dạng kem, gel, sáp đặc biệt bạn có thể tận dụng luôn những thỏi son mà bạn đang dùng. Sẽ rất đúng tinh thần "say rượu" nếu bạn "dạo" phấn hồng nhẹ nhàng qua cả phần sống hoặc đầu mũi.

4. Son

trangdiemsayruou4

Để hoàn thiện kiểu trang điểm "say rượu" này 1 cách hoàn hảo nhất bạn có thể chọn những màu son gợi lên sự đáng yêu như đỏ gạch, đỏ hồng, đỏ nâu hoặc cam cháy,... Các cô nàng Nhật lại ưa dùng son bóng hơn để tăng độ sáng và "mướt" cho tổng thể vẻ ngoài và bạn cũng có thể học hỏi điều đó miễn sao bạn cảm thấy tự tin và đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link