Muôn kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt dành riêng cho những cô nàng mặt vuông

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh thì nên "tậu" ngay những kiểu tóc vừa giúp che khuyết điểm lại vừa không bao giờ lỗi mốt này.

Hình dáng gương mặt làm nên vẻ đặc trưng cho bạn, và đối với mỗi kiểu gương mặt sẽ có những thủ thuật làm đẹp riêng như tạo mẫu kiểu tóc, cách trang điểm như thế nào để phù hợp với gương mặt của mình nhất.

Những cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh thì nên "tậu" ngay những kiểu tóc vừa giúp che khuyết điểm lại vừa không bao giờ lỗi mốt này.

1. Tóc vic cụp đuôi

Với những chị em yêu thích mái tóc ngắn trẻ trung cá tính thì tóc vic uốn cụp đuôi sẽ là lựa chọn hàng đầu. Tóc vic được cắt vát từ gáy xuống đến cằm nhằm tạo độ ôm của tóc vào phần xương hàm của mình nên hiệu quả trong việc che khuyết điểm mặt vuông của nó là không phải bàn cãi.

vic7

Kết hợp thêm cả việc đuôi tóc được uốn cụp đuôi và đánh tơi lên sẽ làm tóc bồng bềnh và che đi triệt để phần góc cạnh của gương mặt vuông hơn. Kiểu tóc này sẽ ôm trọn hai phần xương hàm cũng như ôm hai phần má của bạn nên nó sẽ giúp mặt bạn thon gọn đáng kể.

vic2

Hơn nữa việc kết hợp kiểu tóc này với mái bằng hoặc mái mưa sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên ngọt ngào và trẻ trung hơn rất nhiều. Lời khuyên màu dành cho kiểu tóc này thì bạn nên nhuộm những màu thời trang như nâu lạnh hoặc nâu caramel để giúp sáng ngoại hình hơn.

vic

2. Tóc bob xoăn lơi

bobxoanloi

Tóc bob cũng sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho các cô nàng muốn giấu nhẹm gương mặt vuông vức của mình. Với chất tóc bình thường mà chỉ cắt bob không thì tóc của bạn sẽ bị lỉa chỉa ra ngay nhìn vô cùng mất thẩm mỹ vậy nên hãy kết hợp thêm việc uốn xoăn nhẹ cho mái tóc của mình.

layerngan4

Tóc bob cắt được làm xoăn theo kiểu xoăn lơi sẽ ôm lấy khuôn mặt bạn và làm giảm diện tích đáng kể. Những lọn xoăn tơi sẽ cực kỳ hữu ích trong việc giúp khuôn mặt bạn nhìn gọn gàng và ngọt ngào vô cùng.

3. Tóc bob layer kết hợp mái mưa

tif3

Không phải bàn về độ hot của tóc bob layer nữa khi nó chính là kiểu tóc được  ngôi sao lớn như Song Hye Kyo cực yêu thích. Tóc bob layer có độ ngắn đến xương quai hàm và được chia thành 2-3 tầng tóc với độ dài ngắn không quá lớn như tóc layer dài.

layerngan3

Những tầng layer được trau chuốt và cắt tỉa vô cùng kỹ lưỡng không chỉ giúp mái tóc bạn nhìn dày, bồng bềnh hơn mà nó còn giúp ôm lấy phần xương hàm bạnh và che đi phần vuông góc cạnh của gương mặt bạn nữa. Với tóc bob layer bạn nên kết hợp thêm cả kiểu mái mưa trẻ trung để gương mặt gọn gàng, ngọt ngào hơn.

4. Tóc tỉa layer tầng kết hợp mái hất

lob5

Có rất rất nhiều người yêu thích kiểu tóc đơn giản nhưng "có võ" này. Bạn có thể giữ độ dài tóc tùy ý thích, tóc sẽ được chia thành nhiều tầng để tỉa giật layer. Mái hất sinh ra là để khắc phục khuyết điểm của mặt vuông. Phần mái này sẽ có độ dài là ngang xương quai hàm sau đó nó được uốn xoăn cụp vào trong cực nhanh. 

layerxoanc2

Sau khi uốn phần tóc mái này sẽ được hiểu như hai "tấm rèm" che khuyết dọc hai nửa gương mặt bạn giúp diện tích mặt giảm đi đáng kể và còn che được phần góc cạnh của gương mặt. Kết hợp thêm tóc được tỉa layer bạn sẽ nhìn vừa thời thượng lại vừa thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link