Lần đầu tiên đổi màu tóc, Hari Won được khen "chất lừ"

( PHUNUTODAY ) - Hơn 30 tuổi, lần đầu tiên Hari Won chơi lớn đến mức này, nhuộm hẳn tóc tím omber chất nhất quả đất luôn

Nếu nói sao Việt "lười" nhất Vbiz có lẽ là Hari Won, cái lười ở đây không phải lười hoạt động nghệ thuật, xuất hiện trên truyền hình mà "lười" thay đổi diện mạo của mình; cụ thể là lười thay đổi kiểu tóc. Nhiều năm hoạt động tại showbiz Việt, hay ngay cả khi kết hôn với Trấn Thành và nhan sắc phong cách thăng hoa hơn cả thì cô vẫn "một lòng một dạ" với mái tóc dài kèm mái lưa thưa đúng chuẩn style Hàn Quốc của mình. Cô lười đổi kiểu tóc đến nỗi stylist làm tóc cho Hari phải mất đến 2 năm trời mới thuyết phục được cô hất tóc mái lên.

Nhắc đến bà xã Trấn Thành là ai cũng nghĩ ngay đến vẻ đẹp không tuổi, một ngoại hình xinh xắn mọi lúc mọi nơi. Không những thế, ca sĩ Hari Won còn gắn liền hình ảnh bản thân với kiểu tóc mái Hàn Quốc hack tuổi.

Theo đó tóc mái Hàn Quốc được bắt nguồn từ sau bộ phim Hàn Quốc Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, tóc mái ngố trở thành cơn sốt tại một số nước châu Á và Việt Nam cũng không nằm ngoài luồng phong trào đình đám này.

Đây được xem là vũ khí lợi hại nhất giúp bà xã Trấn Thành thêm nổi bật và trẻ trung bất chấp tuổi tác. Cô cũng được người hâm mộ ưu ái gọi là “Nữ thần tóc mái" của Vbiz.

Phần tóc mái được cắt ngắn trên lông mày, mang lại vẻ “ngố ngố” song cũng rất đáng yêu và trẻ trung, mái tóc này tương đối kén người để và rất khó áp dụng, nhưng nếu muốn làm mới hình ảnh bản thân thì rất đáng thử.

Empty
Empty

Tóc dài với mái lưa thưa nhuộm hơi nâu nhẹ hoặc đen tuyền luôn gắn liền với hình ảnh của Hari Won suốt bao nhiêu năm hoạt động showbiz. Bà xã Trấn Thành đúng là "lười" số 1 Vbiz luôn!

Thế nhưng, bỗng một ngày chủ nhật đẹp trời, Hari Won chơi lớn đến mức ai cũng phải giật mình. Mãi đến năm 34 tuổi, Hari mới quyết định "đổi ngói", không phải những tông màu trầm ấm hợp với phong cách của một cô nàng tuổi băm mà chơi hẳn tông omber tím lịm phối xanh dương chất hơn nước cất. Đúng là lần đầu tiên trong cuộc đời Hari chơi lớn đến lức này.

Empty

Ưu điểm lớn nhất trên gương mặt của cô là những đường nét rất nhỏ nhắn nên dù đã 34 tuổi nhìn cô vẫn trẻ trung đáng yêu như chỉ mới đôi mươi. Nhờ vậy mà bà xã Trấn Thành cân được cả màu tóc chất lừ này.

844272491948289016215004591558303057679878n-158247492315273418272

Màu tóc rất hợp với nhan sắc của Hari Won, tông tím pha xanh dương làm bật nước da trắng sáng, nhìn Hari càng trẻ trung phong cách hơn khi diện màu tóc xịn xò này.

Trước đây có lần Hari Won diện tóc bạc kim nổi gấp vạn tóc tím này nhưng đây là tóc giả chứ không phải cô nhuộm thật. Tóc omber tím pha xanh dương lần này mới là lần chơi lớn thực sự của bà xã Trấn Thành suốt hơn 30 năm qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link