Từng bị chê kém sắc và "sến rện", nay Hari Won lột xác ngoạn mục nhờ kiểu trang điểm này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần giảm cân và thay đổi kiểu trang điểm mà nhan sắc của Hari Won được nâng cấp 1 cách ngoạn mục.

Trước đây, Hari Won thường bị gắn mác là già nua kém sắc và "bánh bèo sến rện" bởi phong cách thời trang, tóc và trang điểm mà cô lựa chọn. Vậy nhưng từ ngày làm bà xã của MC Trấn Thành, Hari Won đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi sự lột xác vẻ ngoài cực kỳ ngoạn mục của mình.

hariwon4

Nhờ chế độ ăn kiêng khoa học, cùng sự tập luyện nghiêm ngặt Hari Won nhìn mảnh mai quyến rũ hơn bao giờ hết. Hơn nữa cô cũng thay đổi kiểu cách trang điểm và hiệu ứng thẩm mỹ mà cô đạt được chính là 100/100 điểm.

Khi mới ra mắt tại showbiz Việt, hario Won thường xuất hiện với kiểu trang điểm đôi mắt nhũ long lanh cùng đôi má hồng ửng "sến rện", hơn nữa cô cũng chọn màu son không hề phù hợp với bản thân. Những màu son như hồng phớt cánh sen hay cam thuần không hề giúp cô trẻ trung rạng rỡ mà ngược lại nó khiến cô nhìn như "cưa sừng làm nghé".

Giờ, Hari Won đã thay đổi phong cách trang điểm sang kiểu nâng khối, tập trung vào highlight của khuôn mặt. Vốn Hari Won sở hữu khuôn mặt sáng nhưng các nét lại không rõ ràng, nhạt nhòa vậy nên trang điểm nâng khối và tập trung highlight khuôn mặt là cực kỳ phù hợp với cô.

Khuôn mặt cô sẽ được nâng khối và highlight ở 2 gò má và đặc biệt là sống mũi bởi mũi của Hari khá to và thô vậy nên việc này sẽ tạo hiệu ứng giúp mũi cao hơn và gọn hơn. Sau khi tạo khối dùng phấn phủ highlight lên 3 điểm là xương gò má và sống mũi để khuôn mặt bắt sáng và thu hút hơn.

hariwon

Thay vì đôi mắt nhũ lỗi thời, Hari thay bằng kiểu mắt búp bê với đường eyeliner đậm đuôi kéo không quá dài và hàng lông mi dậm cong vút. Phấn mắt chọn màu cũng khá tối giản như cam cháy hoặc nâu đất. Lông mày cô thay vì dáng ngang thì thay bằng dáng tam giác mềm đỉnh tù giúp vẻ ngoài nhìn hài hòa thanh tú hơn.

hariwon2

Không còn những màu son hồng cam chói lọi, Hari Won lại cực hợp với son đỏ thuần hoặc sắc nude, đất vì nó sẽ giúp vẻ ngoài của cô sang hơn rất nhiều.

hariwon3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link