Bạn có được quý nhân phù trợ hay không? Chỉ cần xem ngày sinh là biết ngay

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, ngày sinh là biểu thị tiêu biểu cho số mệnh của con người. Từ ngày sinh có thể luận giải ra được rất nhiều điều.

Có những người thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, làm việc gì cũng thuận lợi. Người ta thường nói những người này có quý nhân phù trợ. Ngược lại, một số khác ngồi không cũng bị tiểu nhân hãm hại, thị phi bủa vây. 

Tử vi học quan cho rằng số cuối trong ngày sinh sẽ quyết định vận mệnh của bạn giàu sang hay nghèo khó. Từ ngày sinh có thể dự đoán một cách chính xác rằng ở bên cạnh bạn có nhiều quý nhân hay tiểu nhân.

Mỗi số cuối ngày sinh nói lên một phần tính cách và số mệnh riêng của từng người. Chúng ta hãy cùng xem đó là gì nhé. Cách xem như sau, ví dụ bạn sinh ngày 29, tức là tính toán dựa trên số 9, sinh ngày 20 thì tính dựa vào số 10.

xem-boi-ngay-sinh-phunutoday-01

Sinh ngày 01: Người này đặc biệt coi trọng đến sự thành bại của sự nghiệp, nhưng thường có tiểu nhân lặng lẽ ở bên cạnh, làm ra những sự tình hết sức nghiêm trọng.

Sinh ngày 02: Người này rất trọng tình cảm. Trong công việc họ thường không ngần ngại giúp đỡ người khác tuy nhiên lại để cho việc của mình lại dở dang, rất dễ rơi vào bẫy của "kẻ địch"

Sinh ngày 03: Người này tư tưởng rất cởi mở, khí khái hơn người, nhân duyên rộng lớn. Nhưng trong các mối quan hệ với "kẻ địch" thì thường mất nhiều hơn được.

Sinh ngày 04: Người này có khả năng thiên phú trong việc "hóa thù thành bạn". Trong cuộc sống, họ là người rất lạc quan, coi trọng sự hòa hợp, hữu nghị. Họ nhiệt tình giúp đỡ người khác và cũng dễ dàng được người khác giúp đỡ lại.

Sinh ngày 05: Người này thường phải trải qua vất vả mới có thể đạt được thành tựu. Tính tình ngay thẳng, ngoan cường, có khả năng khắc chế được "đối thủ", cũng rất ít khi gây thù chuốc oán với người.

Sinh ngày 06: Khả năng "hóa thù thành bạn" rất kém, sự nghiệp thường biến đổi bất ngờ. Đối với công việc thường tỏ vẻ bất mãn, hay đứng núi này trông núi nọ.

Sinh ngày 07: Trong công việc thường rất nhanh nhẹn hoạt bát, tinh lực tràn đầy, ưa thích kết giao bạn bè. Trong quan hệ với người khác phái, nhân duyên của họ lại tương đối phức tạp, thường vô ý gây thù chuốc oán và bị người mưu hại.

Sinh ngày 08: Người này rất thông minh, ưu khuyết điểm rõ ràng. Dễ dàng mất kiên nhẫn, nhưng lại rất biết tự bảo vệ mình.

Sinh ngày 09: Người này có khả năng tổ chức nhóm, nhưng thường không biết lựa lời, dễ dàng đắc tội với người khác. Lúc tuổi còn trẻ thường dễ bị bạn bè hãm hại, không cẩn thận có thể gặp tai ương lao ngục.

Sinh ngày 10: Rất giỏi làm việc độc lập. Họ còn có khả năng sáng tạo. Tuy nhiên nhân duyên không tốt, xung quanh có nhiều tiểu nhân phá rối.

xem-boi-ngay-sinh-phunutoday-02

Ngoài ra, có một cách phân tích khác về ngày sinh. Những người có ngày sinh kết thúc bằng 3 số dưới đây thường có cuộc sống an nhà, bình yên, tài vận dồi dào:

Ngày sinh tận cùng là số 2 (ngày 2, 12, 22)

Bất kể là nam hay nữ, những ai có ngày sinh tận cùng bằng số 2 đều trải qua những ngày tháng bình yên. Họ chỉ mưu cầu một cuộc sống đơn giản, không tranh đua, không ghen ghét. Dù không có nhiều của cải, vật chất nhưng họ luôn được mọi người yêu mến.

Mỗi khi gặp khó khăn, trắc trở, những người này chưa cần lên tiếng đã có quý nhân giúp đỡ. Về hậu vận, họ sẽ được hưởng cuộc sống bình yên bên những người mình yêu thương và luôn đủ đầy về mặt tinh thần.

Ngày sinh tận cùng là số 6 (ngày 6, 16, 26)

Những người sinh vào ngày 6,16 và 26 đều có số hưởng và sung sướng từ bé dù họ sinh ra trong gia đình khá giả hay nhà không có điều kiện. Trong cuộc sống họ luôn gặp may mắn.

Nhìn chung, họ đều có cuộc sống viên mãn, ít phiền nào. Bước vào trung niên, họ sẽ có cuộc sống khá bình yên. Càng lớn tuổi lại càng có nhiều tài vận, hậu vận hòa bình và cũng không có gì phải hối tiếc.

Ngày sinh tận cùng là số 8 (ngày 8, 18, 28)

Số 8 tượng trưng cho sự cát tường, những người sinh vào ngày có số này đều gặp được nhiều may mắn đặc biệt mà người khác không có được. 

Họ là những người sống có tình có nghĩa, luôn biết ơn với những người đã từng cưu mang giúp đỡ nhờ vậy mà được hưởng nhiều phúc đức.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link