Ban đêm đặt bát muối ở vị trí này: Sáng ra điều kỳ diệu xảy ra khiến ai cũng muốn làm theo

14:43, Thứ năm 22/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy đặt một bát muối ở vị trí này cuộc sống của gia chủ sẽ hanh thông, giàu sang phát tài.

Để muối trong phòng ngủ

Trong phong thủy thì muối có khả năng hấp thu nguồn năng lượng tiêu cực trong không gian sống và bên trong cơ thể con người, giúp gia chủ nạp lại luồng sinh khí mới tích cực hơn, khiến cho cuộc sống của gia chủ đầu tư làm ăn buôn bán thăng quan phát tài. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể để một bát nước muối trong phòng ngủ hay những nơi phong thủy không tốt để giúp xua đuổi tà khí, hấp thụ những năng lượng xấu, khiến cuộc sống của gia chủ trở nên may mắn.

Đồng thời, việc này sẽ giúp gia chủ cải thiện được vận trình phong thủy trong gia đình theo hướng tích cực hơn. Gia chủ cũng cần lưu ý là bạn hãy để muối dưới gầm giường, hoặc để muối đầu giường, đây là những nơi không bị đụng chạm tránh để bát muối bị đạp đổ, bể vỡ càng gây ra điềm xấu.

Đặt chanh muối hút tài lộc

Đặt chanh muối hút tài lộc

Để muối chanh dưới gầm giường

Ai cũng biết rằng muối giúp xua đuổi tà khí trong mỗi gia đình. Đồng thời, muối còn giúp làm sạch không gian sống cho gia đình bạn. Chính vì vậy, bạn có thể đặt một bát chanh muối hoặc muối trắng dưới gầm giường sẽ giúp cuộc sống của gia chủ phát tài. Đồng thời, nếu bạn đặt một quả chanh bổ làm tư thì có tác dụng cải thiện vận khí, mang lại sinh khí cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, chỉ cần bổ quả chanh làm 4 bỏ vào dĩa, rắc ít muối hột lên trên rồi để dưới gầm giường. Cách làm này sẽ giúp xua đuổi những điều xui xẻo, thanh lọc vận khí trong phòng, hóa giải những hiềm khích mâu thuẫn, tình cảm vợ chồng cũng ngày càng khăng khít, bền chặt hơn.

Nếu như trong nhà có người già hoặc có người bệnh, bạn càng nên làm theo cách này để giúp bệnh tật thuyên giảm. Đồng thời, có hương thơm của chanh sẽ giúp thư giãn, kích thích não bộ, tăng khả năng tập trung và cải thiện trí nhớ đáng kể. Đặt dĩa chanh muối ở nơi làm việc còn giúp tinh thần hứng khởi, công việc dễ thăng tiến hơn.

Đặt chanh muối hút tài lộc trong nhà

Đặt chanh muối hút tài lộc trong nhà

Đặt bát muối ở góc nhà

Trong phong thủy nhiều người còn sử dụng muối đặt trong nhà để gia tăng tài vận, thu hút tiền bạc. Gia chủ chỉ cần đặt một bát muối ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) vì đây là hướng của Tài thần. Không những vậy, nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe, bạn cũng có thể đặt bát muối ở cung Gia Đạo (hướng Đông). Chính vì vậy, gia chủ chỉ cần nhớ thay muối 1 lần mỗi 2 tháng để loại bỏ những ô uế mà muối đã hấp thụ hút tài lộc. Bên cạnh đó, nhiều người còn đặt muối ở 4 góc nhà mới mua để giúp thanh tẩy hoàn toàn những điềm xấu mà chủ cũ có thể để lại.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min