Bạn gái cũ của Anh Đức t.ự t.ử vì bị lừa và áp lực tình cảm sau khi chia tay nam nghệ sĩ

( PHUNUTODAY ) - Về tình hình hiện tại, Uyên đã được cứu chữa kịp thời nhưng vẫn có những vấn đề tâm lý và không ngừng lo lắng cho mạng sống của mình.

Ngày 28/3, Uyên Tô -  tình cũ Anh Đức - đăng tải hình ảnh hao gầy trên giường bệnh, cho biết đã trải qua 1 tháng giành giật sự sống. Cô cũng cho biết hiện sức khỏe đã hồi phục được 65%, nhưng đi đứng hay nói chuyện vẫn cần tới sự trợ giúp.

"Khỏe 65% rồi mới dám ra đường đây. Đi đứng hay nói chuyện vẫn còn chưa ổn lắm, vẫn cần trợ giúp nhưng được 65% hồi phục là cũng mừng rồi.

Uyên chân thành cảm ơn bác sĩ, y tá, gia đình, bạn bè thân thiết trong 1 tháng sinh tử qua đã giành giật lại mạng sống cho Uyên! Uyên vẫn còn yếu lắm nhưng sẽ không phụ lòng tất cả những sự yêu thương đã dành cho Uyên. Uyên cảm ơn thật nhiều", Uyên Tô nói. 

uyento

Trước đó vài ngày, Uyên Tô cũng từng gây xôn xao dư luận khi chia sẻ status nói về cái chết, tang lễ của mình. 

Theo thông tin trên Pháp Luật & Bạn Đọc, tình cũ Anh Đức đã tự tử, song được gia đình phát hiện và cứu chữa kịp thời.  Được biết có nhiều nguyên nhân khiến Uyên Tô đi đến quyết định này, trong đó có cả chuyện tình cảm. Ngoài ra cô còn bị lừa, không chịu nổi áp lực từ những câu chuyện bịa đặt về mình và áp lực cuộc sống.

Về tình hình hiện tại, Uyên đã được cứu chữa kịp thời nhưng vẫn có những vấn đề tâm lý và không ngừng lo lắng cho mạng sống của mình.

Cuối năm 2021, Uyên Tô - Anh Đức vướng tin đồn chia tay.  Hậu chia tay, Uyên Tô bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" đời tư tình cũ. Cô tố Anh Đức vô tâm với 2 chú mèo cưng cả hai cùng nuôi. Uyên Tô tiết lộ vì lấy tiền của bạn gái nên khi cô vừa chuyển ra khỏi ra, Anh Đức nói sẽ hỗ trợ cho Uyên Tô 50 triệu đồng để trả tiền nhà. Tuy nhiên, sự phũ phàng của bạn trai cũ khiến cô bức xúc và phải đòi lại hết nhưng nam diễn viên vẫn nhất quyết không đưa.

ban-gai-huy-theo-doi-anh-duc-giua-on-ao-chia-tay-day-an-y-6069ea06

"Thời gian bị trầm cảm và chia tay A.Đức, ba của cô ở Mỹ cũng nhắn tin động viên đến con gái: "Nhã, con ổn không? Ba luôn là chỗ dựa cho con. Gia đình là nơi bình an, không lọc lừa, không dối trá. Nỗi sợ hãi con đang gặp là do con cảm thấy mất phương hướng khi chia tay thôi. Đau lắm nhưng phải cố gắng con ạ. Cuộc sống giống như bài hát khi thăng hoa, khi nức nở. Coi như đây là một nốt trầm trong cuộc đời mình. Người trẻ có thể bây giờ không có mọi thứ nhưng một thứ con có rất nhiều là thời gian. Nếu con thương ba. Thì hãy mau chóng sắp xếp rồi về bên này. Con đã mất bao nhiêu thời gian, tiền bạc, sức khỏe cho thời gian qua. Bắt đầu lại thôi con ạ. Biết đây là nỗi đau đớn nhưng phải ráng vượt qua con ạ".

Chia sẻ với phóng viên, Uyên Tô lần đầu ẩn ý việc bạn trai cũ còn dùng "chất cấm", cụ thể cô nói  đã nhiều lần trầm cảm nặng khi chứng kiến bạn trai ngồi "chơi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link