Con gái ruột thông báo cố ca sĩ Phi Nhung vừa có con nuôi thứ 24

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh bé trai kháu khỉnh, Wendy hé lộ tên của em nuôi thứ 24 là Phạm Đức Thành.

Khuya 28/3 (giờ Việt Nam), Wendy Phạm - con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung - thông báo đại gia đình chào đón thành viên mới.  Theo đó, một bé trai vừa được nhận làm con nuôi của cố ca sĩ, được biết hiện được chăm sóc tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước - nơi nhiều con nuôi Phi Nhung đang sinh sống.

Đăng ảnh bé trai kháu khỉnh, Wendy hé lộ tên của em nuôi thứ 24 là Phạm Đức Thành. "Chị hai chào em. Chào đón em về với Phi Nhung Vòng Tay Dưỡng Tử. Con là Phạm Đức Thành kính chào cả nhà", con gái Phi Nhung xúc động chia sẻ thông tin.

phinhung

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng cảm thấy xúc động khi Wendy và những người ở lại tiếp nối vòng tay yêu thương của cố ca sĩ Phi Nhung với những mảnh đời bất hạnh.

Trước đó, theo như chia sẻ của sư cô Thích Nữ Minh Viên, có tổng 23 em nhỏ được Phi Nhung nhận là con nuôi, trong số đó có 15 bé có giấy tờ công nhận chính thức của chính quyền, còn 8 bé được Phi Nhung nhận nuôi và nâng đỡ tại nhà riêng. Quản lý của Phi Nhung từng tiết lộ rằng tiền học phí của Hồ Văn Cường và bé Phi Như do tập đoàn V.H bảo trợ và sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em.

Trước khi dịch bệnh bùng phát, Phi Nhung đã mở tài khoản tiết kiệm cho 15 người con nuôi chính thức và có sự gửi gắm Hồ Văn Cường cho hiệu trưởng trường đại học Hoa Sen. Hiệu trưởng trường đại học này là bạn thân của Phi Nhung và cố ca sĩ đã có sự gửi gắm tới cô hiệu trưởng của trường để hỗ trợ cho Hồ Văn Cường.

phinhung2

Về cuộc sống của các con nuôi Phi Nhung sau này, sư cô Thích Nữ Minh Viên cho hay: "Từ sau khi Phi Nhung mất, chưa có mạnh thường quân nào lên tiếng hỗ trợ các con nuôi của chị. Nếu có, sư cô xin cảm ơn và tiếp nhận sự hỗ trợ nhưng sư cô sẽ cố gắng để tiếp tục tự lo cho các con chứ không giao các con cho ai cả.

Sư cô muốn giữ lại những điều tốt đẹp mà trước đây Phi Nhung đã làm. Khi chưa có dịch, Phi Nhung đã mở sổ tiết kiệm riêng cho 15 con, điều này chỉ có sư cô và chị Phi Nhung biết thôi. Sau này khi các con lớn, các con sẽ được chủ động sử dụng số tiền đó.

15 con có 15 sổ tiết kiệm riêng, đây là tiền do Phi Nhung tự bỏ vào để lo cho các con. Chính các con cũng chưa biết điều này". Những chia sẻ của sư cô Thích Nữ Minh Viên khiến không ít khán giả xúc động.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link