Bạn gái cũ Anh Đức tiết lộ sự thật con người nam diễn viên khiến fans bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa có bất cứ chia sẻ nào. Người hâm mộ hy vọng nam diễn viên sớm lên tiếng giải thích rõ hơn.

Những ngày qua việc Anh Đức và bạn gái chia tay gây xôn xao dân mạng. Mới đây nhất, Uyên Tô bất ngờ chia sẻ riêng thêm tin nhắn giữa cô và nam diễn viên nói về vấn đề tiền bạc.

Theo tin nhắn thì vì lấy tiền của bạn gái nên khi cô vừa chuyển ra khỏi ra, Anh Đức nói sẽ hỗ trợ cho Uyên Tô 50 triệu đồng để trả tiền nhà. Tuy nhiên, sự phũ phàng của bạn trai cũ khiến cô bức xúc và phải đòi lại hết nhưng nam diễn viên vẫn nhất quyết không đưa.

Empty

"Thời gian bị trầm cảm và chia tay A.Đức, ba của cô ở Mỹ cũng nhắn tin động viên đến con gái: "Nhã, con ổn không? Ba luôn là chỗ dựa cho con. Gia đình là nơi bình an, không lọc lừa, không dối trá. Nỗi sợ hãi con đang gặp là do con cảm thấy mất phương hướng khi chia tay thôi. Đau lắm nhưng phải cố gắng con ạ. Cuộc sống giống như bài hát khi thăng hoa, khi nức nở. Coi như đây là một nốt trầm trong cuộc đời mình. Người trẻ có thể bây giờ không có mọi thứ nhưng một thứ con có rất nhiều là thời gian. Nếu con thương ba. Thì hãy mau chóng sắp xếp rồi về bên này. Con đã mất bao nhiêu thời gian, tiền bạc, sức khỏe cho thời gian qua. Bắt đầu lại thôi con ạ. Biết đây là nỗi đau đớn nhưng phải ráng vượt qua con ạ".

Chia sẻ với phóng viên, Uyên Tô lần đầu ẩn ý việc bạn trai cũ còn dùng "chất cấm", cụ thể cô nói  đã nhiều lần trầm cảm nặng khi chứng kiến bạn trai ngồi "chơi".

anhduc2

Nói thêm về chuyện tình tan vỡ, Uyên Tô đã bày tỏ: "Tôi chỉ cần thêm sự chân thành của A. Đức lúc ban đầu cảm hóa tôi. Trong quá trình quen nhau, tôi thấy anh ngày càng tệ và tôi đã nhờ đến sự giúp đỡ của gia đình để can thiệp. Vì tôi muốn anh bỏ những thứ không tốt này. Thời điểm quen anh, tôi xác định đi lâu dài cùng với anh. Nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi được nên thôi tôi đành buông vậy".

Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa có bất cứ chia sẻ nào. Người hâm mộ hy vọng nam diễn viên sớm lên tiếng giải thích rõ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link