Anh Đức bị bạn gái cũ tố quỵt tiền, ép cô phải dọn ra khỏi nhà trong 2 ngày

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Anh Đức vẫn chưa có động thái phản hồi sau khi bị bạn gái cũ đăng đàn tố quỵt tiền.

Chiều ngày 12/12, Anh Đức xác nhận chia tay bạn gái. Đến tối cùng ngày, Uyên Tô bất ngờ đăng đàn vén màn những sự thật gây sốc về Anh Đức.

Cô cho biết trong lúc sống chung Anh Đức đã mua 2 chú mèo để cả hai cùng nhau chăm sóc nhưng đến khi chia tay thì anh đề nghị Uyên Tô phải mua lại. Hiện tại thì Anh Đức đã mang 2 chú mèo đi mất dù bạn gái đã đồng ý "chốt đơn". Cô cho rằng nam diễn viên sẽ không chăm sóc tốt cho thú cưng nên mong Anh Đức trả lại mèo.

Đặc biệt cô nhấn mạnh, Anh Đức ép cô phải dọn ra khỏi nhà trong 2 ngày nếu không sẽ nhờ bảo vệ và cảnh sát can thiệp: "Anh nói Kris (Uyên Tô) chỉ có 2 ngày để dọn ra khỏi nhà nếu không anh sẽ nhờ ban quản lí hay cảnh sát khu vực can thiệp. Kris bận cả ngày để lo cho xong việc dọn vào nhà mới, anh nói sẽ hỗ trợ Kris việc dọn nhà và tiền nhà nhưng anh đã quỵt con số đó 1 cách trắng trợn và cả tiền hàng của bạn thân anh đang còn nợ Kris mà anh nói là anh sẽ chịu trách nhiệm cho con số đó, nhưng Kris sẽ nói chi tiết sau".

anhduc

Sau khi đăng đàn tố căng, bạn gái cũ của Anh Đức chốt hạ 1 câu cực quyết liệt: "Khi yêu anh Kris rất đang hoàng và tử tế thì mong khi chia tay mình cũng văn minh với nhau! Kris chẳng muốn mang những sự việc này ra nói nhưng cách hành xử của anh tệ quá".

Hiện tại, Anh Đức vẫn chưa có động thái phản hồi sau khi bị bạn gái cũ đăng đàn tố.

Những ngày qua, về phía Uyên Tô, cô tiếp tục chia sẻ buồn bã. Cô dường như đã tự động viên mình trước nỗi buồn, chấp nhận khép lại những gì đã cũ để có một khởi đầu mới. "Đôi khi bạn phải giả vờ rằng mọi thứ đều ổn, ôm nỗi niềm riêng cho bản thân rồi từ từ cũng vơi dần, chẳng có nỗi buồn nào mãi tồn tại đâu, đừng trách ai đó làm cho bạn thất vọng mà chỉ nên trách bản thân đã kỳ vọng quá nhiều. Có lẽ chúng ta nên khép lại những gì đã cũ, để bắt đầu một thứ mới mẻ hơn", bạn gái Anh Đức tâm sự.

Còn nhớ, cách đây không lâu, trong ngày sinh nhật Anh Đức, bạn gái của nam diễn viên đã đăng tải loạt ảnh tình tứ, kèm theo đó là lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Chúng ta hạnh phúc ngọt bùi vào những lúc bình yên nhất thì dễ, nhưng chúng ta vẫn sẵn sàng yêu thương, tha thứ ngay cả trong giông bão, đó mới thực sự là tình yêu".

Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhấn mạnh về trách nhiệm của người đàn ông: "Đàn ông sức dài, vai rộng đâu phải là để ra ngoài kia đối chọi với thiên hạ! Đàn ông mạnh mẽ chính là để cõng trách nhiệm của người mà anh hứa sẽ che chở cả cuộc đời. Phụ nữ chưa bao giờ cần gì hơn ngoài một tấm chân tình. Lúc hoạn nạn mới hiểu tấm lòng, yêu thương hay bạc bẽo, đừng hứa lúc trời quang mây tạnh. Lúc giông bão mới thấu chân tình. Những điều bé nhỏ làm nên một hạnh phúc to to! Chúc mừng sinh nhật anh! Chúc cho anh luôn vui cười mỗi ngày và chúc cho chúng ta mỗi ngày an yên".

anh-duc-tinh-tu-ben-ban-gai-sau-cong-khai-1-ngoisaovn-w990-h690-ngoisaovn-w580-h404

Cô từng chia sẻ: "Sau bao nhiêu cuộc cãi vã lớn nhỏ, em nhận ra rằng em nói nhiều hay ít không quan trọng, quan trọng là người nghe có muốn hiểu hay không? Hiểu rồi thì có muốn sửa hay không? Và đến cuối cùng vẫn cần một người hiểu mình hơn là một người yêu mình. Vì hiểu và yêu khác nhau, vì một khi đã hiểu thì chắc chắn là yêu bạn rất nhiều". Cô còn đăng tải hình ảnh khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu về việc cưới xin: "Gì mà cứ rần rần qua giờ vậy? Cái gì cũng từ từ nè". Uyên Tô không quên hỏi lẫy bạn trai: "Có ngỏ lời hỏi tôi chưa vậy hả?". Có thể thấy, hiện tại cả hai đang vô cùng hạnh phúc và việc đưa nàng về dinh chỉ là chuyện sớm muộn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link