Được fan mừng sinh nhật sớm, Mạnh Quỳnh bất ngờ nhắc đến Phi Nhung theo cách đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Ngoài bánh kem Mạnh Quỳnh cầm thổi nến, một chiếc bánh khác với dòng chữ: "Be happy. Nhớ Phi Nhung" đã được đặt trân trọng trên bàn tiệc.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh các fan mừng sinh nhật sớm cho Mạnh Quỳnh và kết hợp mừng luôn sinh nhật cho cố ca sĩ Phi Nhung. Trong clip, Mạnh Quỳnh cầm trên tay chiếc bánh kem đề tên anh và Phi Nhung. Đáng chú ý, sau khi được hát mừng sinh nhật với câu: "Happy Birthday to Mạnh Quỳnh", anh nhắc nhở mọi người: "Chúc Phi Nhung nữa!".

Ngay sau đó, bài hát tiếp tục được lặp lại và lần này câu hát đã chuyển thành: "Happy birthday to Phi Nhung". Không gian buổi tiệc được các fan trang trí ngập tràn hình ảnh Mạnh Quỳnh chụp cùng Phi Nhung. Ngoài bánh kem Mạnh Quỳnh cầm thổi nến, một chiếc bánh khác với dòng chữ: "Be happy. Nhớ Phi Nhung" đã được đặt trân trọng trên bàn tiệc.

manh-quynh-duoc-fan-mung-sinh-nhat-som-nhung-chi-mot-chi-tiet-nho-cung-du-hieu-chua-bao-gio-quen-phi-nhung-1-ngoisaovn-w999-h1588
manh-quynh-duoc-fan-mung-sinh-nhat-som-nhung-chi-mot-chi-tiet-nho-cung-du-hieu-chua-bao-gio-quen-phi-nhung-2-ngoisaovn-w999-h1585

Trước, Mạnh Quỳnh đã có buổi livestream cùng các khán giả thân yêu của mình. Anh tâm sự và gửi tặng những ca khúc ý nghĩa đến các fan và nhiều lần nhắc tới cố ca sĩ Phi Nhung.

Nam ca sĩ bùi ngùi nhớ đến người tình sân khấu, người tri kỉ của mình: "Tôi cũng không hiểu sao, trong khoảng 3, 4 tháng trở lại đây, kể từ khi Phi Nhung mất, tôi có thêm rất nhiều khán giả nhí, là những người trẻ tuổi. Tôi đi diễn gặp nhiều fan nhí, gọi tôi là cậu, chú, bác, bố, ba, tía… các kiểu.

Các bạn khán giả này chỉ tầm tuổi con tôi, cỡ 15, 16 tuổi. Từ đó, tôi biết rằng, Phi Nhung mất đi đã để lại cho tôi và nhiều nghệ sĩ khác một kho tàng khán thính giả nhỏ tuổi. Họ yêu thương Phi Nhung rồi lây sang tôi. Họ là những thanh thiếu niên còn rất trẻ nhưng vẫn yêu mến dòng nhạc quê hương chúng tôi hát. Các khán giả này hay gửi hình ảnh, clip cho tôi và khiến tôi rất vui.

Tôi vẫn bảo với các bạn ấy rằng: "Mẹ Phi Nhung đã ra đi thì các con cứ về bên chú Quỳnh. Chú Quỳnh sẽ cố gắng làm tất cả những gì để các con vui, dù có thể không bằng mẹ Phi Nhung được".

Nghe những tâm sự của Mạnh Quỳnh, mọi người không khỏi nghẹn ngào xúc động. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link