Thúy Nga đăng dòng trạng thái lạ khiến fan lo lắng sau khi vướng ồn ào bị cảnh sát yêu cầu ra khỏi nhà

( PHUNUTODAY ) - Thúy Nga khiến dân tình hoang mang khi tiết lộ sốc: 'Họ đang bằng mọi cách ủ mưu hãm hại cuộc đời em'.

Mới đây, Thúy Nga lại tiếp tục có dòng trạng thái gây lo lắng trên trang cá nhân vào vài giờ trước. Nữ danh hài tiết lộ có người hãm hại, nhưng cô vẫn thoải mái, vui vẻ tận hưởng cuộc sống, phó mặc mọi việc cho "ông trời": "Họ đang bằng mọi cách ủ mưu, lên kế hoạch, chiến lược hãm hại cuộc đời em từng centimet một. Nhưng em vẫn hồn nhiên như cô tiên đi tung tăng Las Vegas với hội chị em xinh đẹp nhé. Vì em vẫn biết được câu "người làm thì trời nhìn".

Mai mốt em rảnh kể cho nghe mấy câu chuyện chiêu bày trò bẩn mà như trò cười á mọi người. Status này vừa lên là có người thuê 100 cái nick Facebook ảo bay vô Facebook em như cái mũi tên liền nè, đúng là không hổ danh chơi chiêu truyền thông bẩn".

thuy-nga-khien-dan-tinh-hoang-mang-khi-tiet-lo-soc-22ho-dang-bang-moi-cach-u-muu-ham-hai-cuoc-doi-em22-1-ngoisaovn-w502-h244

Trước đó, theo nhưng hình ảnh trên MXH, cô dường như đang bị công an yêu cầu rời khỏi căn nhà đang ở vì vướng vấn đề tranh chấp pháp lý. Nguyên nhân khiến Thuý Nga phải đối diện với cảnh sát là vì cô đã nhờ một người đứng tên để mua nhà ở Mỹ do chưa đủ pháp lý nhưng người này sau đó không chịu sang tên lại cho Thuý Nga mà đòi thêm phí. Nữ danh hài đã không chấp nhận chuyện này nên xảy ra tranh chấp.

thuy-nga-khien-dan-tinh-hoang-mang-khi-tiet-lo-soc-22ho-dang-bang-moi-cach-u-muu-ham-hai-cuoc-doi-em22-2-ngoisaovn-w750-h1000

Tuy nhiên sau đó cô đăng bài chia sẻ lời cảm ơn vì khán giả và truyền thông đã quan tâm đến câu chuyện của cô. "Thật sự trên nước Mỹ thu nhập của Thuý Nga đủ điều kiện mua nhà, điểm tín dụng tốt, điều kiện mua nhà có thể đứng một mình mà không cần người khác, đó là điều đầu tiên Thuý Nga muốn báo để cho mọi người biết nhưng vì Thuý Nga đã quá vội vã và cả tin nên đã dẫn đến một sai lầm lớn trong cuộc đời mình. Thuý Nga đã sẵn sàng chia sẻ câu chuyện thực tế của mình để mọi người hiểu và rút kinh nghiệm để có cách thức mua nhà tại Mỹ để không mắc phải sai lầm ngu dại như Thuý Nga nữa", nữ danh hài bộc bạch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link