Bạn gái cũ Trấn Thành thừa nhận có con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quỳnh Nga ôm chặt người yêu dưới bể bơi, Mai Hồ thừa nhận có con là nhưng tin giải trí hấp dẫn ngày 15/5.

Mai Hồ thừa nhận có con

Một trong những câu chuyện ầm ĩ của showbiz mấy ngày hôm nay chính là việc chia tay của Trấn Thành và người yêu Mai Hồ. Nhiều người đã đồn đoán rằng chính sự thiếu chuẩn men của nam MC là nguyên nhân chính của sự tan vỡ này.

Thế nhưng, khi mà mọi chuyện chưa biết thế này thì công chúng lại một lần nữa chấn động trước thông tin Mai Hồ từng có chồng và con trước khi đến với Trấn Thành. Thông tin này thực sự gây sốc cho tất cả.

Ngay lập tức, những hình ảnh về đứa bé được cho là con trai của Mai Hồ cũng như thông tin về chồng cũ và con của cô cũng được nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Trấn Thành cũng chưa lên tiếng về câu chuyện của bạn gái cũ.

Thế nhưng, Mai Hồ đã bất ngờ lên tiếng về thông tin trên: “Trước khi chúng tôi bắt đầu mối quan hệ này, tôi đã chia sẻ với Trấn Thành, ban đầu anh ấy cũng cảm thấy rất băn khoăn. Vài ngày sau khi tôi chia sẻ thông tin đó với anh, Thành không liên lạc, anh suy nghĩ mãi rồi mới gặp tôi, nói rằng: “Anh yêu con người em và chấp nhận mọi phần tốt xấu trong cuộc đời em.”  Tôi thêm yêu và tự hào về anh sau lời nói đó.”

Cô cũng chia sẻ tình cảm của mình dành cho cậu con trai bé nhỏ. Câu chuyện còn đi tới đâu thì thời gian sẽ cho câu trả lời chính xác nhất.

Quỳnh Nga ôm chặt người yêu dưới bể bơi

Trong khi Mai Hồ và Trấn Thành chia tay nhau thì showbiz cặp đôi khác của showbiz lại đang rất hạnh phúc bên nhau đó chính là Quỳnh Nga và Doãn Tuấn.

Ngay từ khi công khai tình yêu của mình, cặp đôi trai tài gái sắc luôn quấn nhau như hình với bóng. Họ tình cảm xuất hiện trong mỗi sự kiện, trong cuộc sống và chăm sóc nhau đầy tình cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Doãn Tuấn đã chia sẻ bức hình tình cảm của hai người bên bể bơi. Cá sấu chúa ôm chặt lấy người yêu đầy tình tứ. Nam người mẫu cũng để lộ những hình xăm rất lớn của mình.

Cả hai người hẹn hò nhau từ khoảng giữa năm 2013 và từ đó, sự nghiệp của nữ ca sỹ, diễn viên này bỗng dưng trùng xuống khiến nhiều người cho rằng cô đang vì yêu mà đánh rơi sự nghiệp.

Thế nhưng, tình yêu là tất cả và thật khó trách Quỳnh Nga.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn