Tán gái giỏi như Trấn Thành

17:23, Thứ hai 04/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là một MC rất có duyên trên sân khấu, ngoài đời Trấn Thành cũng dí dỏm không kém khiến cô bạn gái Hotgirl Mai Hồ không ít lần cảm thấy hạnh phúc và tự hào về người yêu của mình.

Cô gái Hotgirl xinh đẹp này tên là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987 và là em họ của diễn viên Mai Thu Huyền. Việc thân thiết xuất hiện cùng nhau với tần suất dày đặc, Trấn Thành như gián tiếp công khai và thừa nhận mối quan hệ này.

Không khó để tìm những hình ảnh tình tứ và rất dễ thương của 2 người trên Facebook Mai Hồ.

Cô bạn gái Trấn Thành cũng không ngần ngại khoe những tin nhắn riêng tư của hai người với lời lẽ hóm hỉnh nhưng đầy lãng mạn của chàng MC.

Đoạn chat đầy dí dỏm nhưng vô cùng ngọt ngào của cặp đôi.

Trấn Thành "nịnh" người yêu cũng rất khéo léo

Trấn Thành xem ra rất biết “nịnh” người yêu. Mai Hồ không ít lần đi dự event, gameshow, hoặc các buổi trình diễn lớn với Trấn Thành và cũng được bạn trai luôn quan tâm, chăm sóc.

Luôn sánh đôi đi dự các sự kiện.

Trấn Thành khoe khéo bạn gái trong những kịch bản hài hước khi anh tung hứng cùng bạn diễn trên các sân khấu nhỏ, riêng tư và ấm cúng. Theo ghi nhận của khán giả, bằng lối ứng đáp thông minh, Trấn Thành "lôi" cả người yêu vào vở kịch theo kiểu: "Trời ơi, cô ấy làm sao đẹp bằng người yêu tôi, người yêu tôi là đẹp nhất Sài Thành này, biết ai không? Mai Hồ ngồi phía dưới kìa". Những kiểu bông đùa, diễn như không làm khán giả rất thích thú. Còn lời tỏ tình nào dễ thương và lãng mạn hơn thế!

Dù không chia sẻ nhiều về tình cảm, nhưng cách Trấn Thành thể hiện với người yêu của mình càng làm khán giả yêu mến anh hơn.

Có cô gái nào mà không "đổ" với những tình cảm vừa chân thành vừa dí dỏm công khai này? Có vẻ như Trấn Thành vô cùng khéo léo cả trên sân khấu và đời thường khiến cho chuyện tình cảm của anh không có những scandal bủa vây như các cặp đôi khác của showbiz mà vẫn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link