Thủy Tiên, Trấn Thành lên tiếng về ồn ào chuyện cá nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên lên tiếng về việc bị cho là khoe của, Trần Thành trả lời nghi vấn hợp đồng yêu là những tin giải trí hấp dẫn ngày 14/5.

Thủy Tiên lên tiếng về việc bị cho là khoe của

Không phải là người thích đôi co nhưng Thủy Tiên vừa qua đã phải lên tiếng để phản bác lại những chỉ trích của một số người về việc khoe mua nhẫn làm từ thiện của cô. Nhiều người cho rằng cô đang PR hoặc khoe của trá hình.

Đáp lại, Thủy Tiên đã có dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân: "Trước giờ mình chưa bao giờ phản ứng lại dư luận trên mạng xã hội, vì mình nghĩ mạng ảo nên có nhiều thành phần "auto chửi" mà không cần đọc nội dung luôn, và mình đủ tri thức để phân biệt đúng sai nên không cần phải giải thích. Có điều vì chuyện lần này có vẽ hơi quá đáng khi chính báo chí cũng dùng những dư luận kiểu này để câu view mà cố tình không "muốn" hiểu mục đích tốt đẹp mà người khác mang đến .

Chiếc nhẫn này chỉ có 600usd khi mua nó mình đã góp phần 110usd vào quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới,và Việt Nam mình cũng là một trong thế giới đó.

Mình rất vui vì có thể làm được điều có ích cho xã hội và cũng muốn dùng sự nổi tiếng của mình để giúp chiếc nhẫn được nhiều người có điều kiện kinh tế biết đến và mua nó, như vậy mình cũng 1 phần nào cảm thấy rất vui vì nhiều trẻ em sẽ được giúp đở hơn ở những nơi mà mình không thể đến. 

Mình chả có nhận tiền của ai để p.r cho cái gì chỉ là mình thấy đây là điều tốt đẹp đáng làm.. Mình đọc thấy nhiều bạn comment rất thiếu suy nghĩ chửi bới lăng mạ người khác, và thậm chí báo chí cũng đăng những lời nói ấy lên..ở đây khoan bàn đến văn hóa, mà mình đang nói đến vấn đề đạo đức..các bạn có lương tâm không??? nếu các bạn không thể có khả năng để mua chiếc nhẫn này thì cũng đừng chà đạp hay xúc phạm đến lòng tốt và công sức của bao nhiêu người khác. Các bạn cứ chăm chăm việc "khoe của" ( 600usd đối với mình có gì mà phải khoe nhỉ? chưa bằng cái điện thoại của các bạn đang cầm) và xúc phạm người khác trong khi không quan tâm mục đích của bài viết là gì..Các bạn luôn nhìn thấy điều xấu xa trong khi chả bao giờ thừa nhận điều tốt đẹp..các tổ chức nhân đạo trên thế giới họ đang cố gắng làm nhiều điều tốt cho các trẻ em đáng thương này.. Mạng là ảo, nhưng tổn thương là thật mong là đừng "quăng thêm rác bẩn vào nổi đau của người khác". Cảm ơn... ".

Quả thật, rơi vào trường hợp của Thủy Tiên thì khó mà có thể bỏ qua.

Trần Thành trả lời nghi vấn hợp đồng yêu

Trong khi đó, Trấn Thành đã lên tiếng xung quanh chuyện chia tay của mình. Nam MC cho biết trong một bài phỏng vấn: Sự thật là chúng tôi đã chia tay cách đây hai tháng nhưng bây giờ mọi người mới biết. Tôi chẳng muốn thông báo, cũng chẳng muốn giấu giếm, lỡ rồi thì thôi. Nhưng tôi nghĩ, không nên vì tò mò mà cứ nhắc đi nhắc lại chuyện buồn của người khác. Tôi sẽ chia sẻ thành thật một lần với hy vọng, đây sẽ là lần cuối cùng mình phải nói về việc này. 

Chuyện "hợp đồng yêu đương" là một tin đồn vô căn cứ làm tổn thương rất nhiều đến cả tôi và bạn tôi. Với một người có ngoại hình như Mai Hồ, từng là thủ khoa nhạc viện, có chị là người nổi tiếng và nhiều quan hệ như Mai Thu Huyền, tôi nghĩ chuyện Mai muốn dấn thân showbiz đâu cần phải nhờ cậy sự giúp đỡ của tôi. Cô ấy có thừa khả năng.

Tôi cũng xin nói rõ, chúng tôi đều là những người đã học và làm nghệ thuật, có đủ tình yêu và sự trân trọng dành cho nó. Nên tôi tha thiết mong mọi người hãy thương mà nói về công việc của tôi, đừng dựng thêm một câu chuyện nào nữa về cuộc sống riêng tư. Tôi và Mai rất cần hai chữ "bình yên" để tiếp tục cống hiến cho công việc.

Tôi không biết từ bao giờ, rất nhiều người lại sản sinh ra một thú vui mới rất "nguy hiểm", đó là "lùng sục" giới tính của người khác. Không hiểu sau khi biết được những điều đó thì cuộc sống của họ có gì tốt đẹp hơn hay không. Sao họ không quan tâm đến việc người ta là người sống như thế nào, có đạo đức không, đã cống hiến cho xã hội được những gì...? 

Riêng về giới tính của tôi, mọi người có quyền muốn biết, nhưng tôi có quyền... không cho biết. Sự hấp dẫn của bí mật sẽ bị mất khi nó được bật mí."

Với câu trả lời của Trấn Thành, hẳn nhiều người sẽ còn bàn tán tới nó trong một thời gian dài nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn