Ngọc Quyên có chồng đảm, Trấn Thành "khóa" tình yêu

18:50, Thứ ba 04/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trần Thành "khóa" tình yêu cùng bạn gái, Ngọc Quyên cưới được chồng đảm đang là những tin giải trí đáng chú ý ngày 4/3.

Ngọc Quyên cưới được chồng đảm đang

Cũng như bao người vợ mới khác, Ngọc Quyên vừa khoe những hình ảnh hạnh phúc của tổ ấm mới với người chồng bác sỹ Việt kiều, Richard Lê. Cô đã có 1 tháng làm dâu bên đất Mỹ và trải nghiệm cuộc sống ở đây.

Được biết, chồng của Ngọc Quyên là bác sỹ nên anh rất bận rộn với công việc ở bệnh viện. Tuy nhiên, không vì thế mà anh thiếu đi sự lãng mạn, tình cảm dành cho người vợ xinh đẹp của mình.

Ngọc Quyên cho biết chồng của mình nấu ăn rất ngon, mỗi khi rảnh rỗi anh thường cùng vợ vào bếp. Vì Ngọc Quyên chưa quen với đồ ăn ở Mỹ nên chồng cô thường xuyên giúp cô nấu ăn.

Ngày Valentine vừa qua, Ngọc Quyên được chồng đưa đi mua hoa. Bên cạnh đó, chồng cô cũng dành tặng cô những món quà để bày tỏ tình yêu của mình. Những món quà giản dị nhưng đầy ý nghĩa và độc đáo.

Ngọc Quyên giờ thật hạnh phúc với tình yêu lớn của cuộc đời mình.

Trần Thành "khóa" tình yêu cùng bạn gái

Tạm ngừng công việc bận rộn của mình, Trấn Thành vừa cùng người yêu, hot girl Mai Hồ có chuyến du lịch Hàn Quốc. Cả hai đã có những phút giây thư giãn bên nhau.

Chia sẻ về niềm hạnh phúc, Trấn Thành cho biết: "Cất công chịu lạnh trèo lên Namsang để làm ổ khoá tình yêu!!! Người ta nói ai cài ổ khoá này rồi vứt chìa khoá đi sẽ bên nhau suốt đời... cả nhà có dịp đến đây muốn trói buộc chung thân với ai hãy làm nha hôn".

Bộ khóa đôi được cặp tình nhân đặt làm với hai màu xanh và trắng. Chìa khóa và trên mặt khóa có hình trái tim kèm chữ: "Yêu Trấn Thành" và "Yêu Mai Hồ".

Có thể nói, chuyện tình yêu của cả hai là một trong những chuyện tình yêu đẹp và được lòng công chúng nhất làng giải trí. Trong khi Trấn Thành ngày một khẳng định tầm ảnh hưởng của mình thì người yêu anh cũng rất xứng đôi, là một hot girl xinh đẹp có tiếng.

Hy vọng hai người sẽ nhanh chóng tiến tới dấu mốc trọng đại của cuộc đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT