Bạn gái đi lấy chồng, chàng trai đạp xe đạp xông vào hôn trường dắt tay cô dâu bỏ chạy

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi hôn lễ vừa kết thúc, cô dâu chú rể chuẩn bị lên xe về nhà thì một anh chàng bất ngờ xuất hiện, cưỡi xe đạp xông vào hôn trường và đưa cô dâu đi.

Sự việc xảy ra tại thành phố Bihar, Ấn Độ. Một đám cưới hoành tráng diễn ra vào ngày 18/2, trước sự chứng kiến của người thân và các quan quan khách. Khi đó hôn lễ vừa kết thúc và cặp vợ chồng chuẩn bị lên xe về nhà. Đúng lúc này, một người đàn ông xuất hiện, đạp xe lao thẳng tới chỗ cô dâu đứng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không hoảng sợ, cô dâu tháo mạng che mặt vứt xuống đất rồi leo lên xe người đàn ông kia. Khi bạn bè và người thân phát hiện ra cô dâu chạy trốn cùng người đàn ông kia thì đã quá muộn để đuổi theo.

Tận mắt thấy cảnh người vợ mới cưới của mình bỏ trốn cùng người đàn ông khác ngay trong đám cưới, chú rể vô cùng bàng hoàng, tức giận tới mức không nói nên lời. Sau đó, anh biết được kẻ cướp dâu chính là bạn trai cũ của cô dâu.

Dù cho rất tức giận, song lúc đó đám cưới đã hoàn thành và cuộc hôn nhân này được pháp luật bảo vệ nên chú rể không thể đơn phương ly hôn. Tuy nhiên, sau nhiều ngày tìm kiếm, gia đình hai bên vẫn không thể tìm thấy cô dâu và người tình của cô ta. Điều này khiến gia đình chú rể bất bình.

Nhờ sự hòa giải của cơ quan địa phương, gia đình nhà cô dâu đã trả lại đầy đủ của hồi môn, trang sức và tiền cưới cho nhà chú rể.

Vào năm 2018, một sự cố hi hữu đã xảy ra tại Trung Quốc khiến dư luận bàn tán xôn xao. Theo truyền thông địa phương, cô dâu và chú rề dã yêu nhau nhiều năm. Gia đình hai bên đồng lòng. Đến khi định chuyện trăm năm cũng không gặp nhiều khó khăn, chuyện sính lễ nhanh chóng được thông qua.

Gia đình nhà gái yêu cầu chú rể phải thêm tiền sính lễ

Gia đình nhà gái yêu cầu chú rể phải thêm tiền sính lễ

Đúng ngày cưới, chú rể cùng người nhà và dàn phù rể đến nhà cô dâu rất sớm, mang theo nhiều tiền để lì xì. Thế nhưng, khi chú rể đến nhà gái, không có bất cứ người nào đòi tiền lì xì. Và trong, chú rể thấy cha mẹ cô dâu ngồi trong phòng cưới của con gái, vẻ mặt rất nghiêm túc, khiến chú rể và bạn bè cảm giác bất an.

Sau khi chú rể lên tiếng hỏi thăm, cha mẹ cô dâu cũng lên tiếng. Họ nói thẳng rằng, nếu ngày hôm nay chú rể không đưa thêm 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng), họ sẽ không gả con gái đi.

Chú rể nói rằng, hiện tại mình không có nhiều tiền như vậy nhưng sau khi kết hôn, anh sẽ cố gắng làm lụng chăm chỉ, có tiền sẽ đưa cho cha mẹ vợ lo việc gia đình.

Dù chú rể đã chân thành chia sẻ nhưng cha mẹ cô dâu nhất định không chịu, đòi bằng được chú rể phải đưa tiền ngay.Biết không lay chuyển được cha mẹ cô dâu, chú rể quay sang nói với cô dâu: "Hôm nay, nếu anh không đưa tiền cho cha mẹ em, có phải em sẽ không theo anh đúng không?" Thấy thế, cô dâu nước mắt rưng rưng trả lời: "Em cũng không còn cách nào khác".

Một phù dâu đã lên tiếng và tuyên bố sẽ lấy chú rể

Một phù dâu đã lên tiếng và tuyên bố sẽ lấy chú rể

Sau đó, hai bên gia đình cãi vã kịch liệt. Và khi cuộc cãi vã được đẩy lên cao trào, một phù dâu không thể nhịn nổi bèn đứng ra nói: "Nhà các người hay thật đấy, như này khác gì nhân lúc cháy nhà đi hôi của. Con trai các người thiếu nợ tại sao lại bắt con rể phải trả tiền? Nếu như sau này có người muốn con trai các người phải chết, có phải các người cũng bắt con rể chết thay không? Nếu thật như vậy, may cho chú rể không cưới phải con gái của các người".

Nói xong, cô phù dâu còn đến cạnh chú rể, công khai cầu hôn anh trước mặt tất cả mọi người. Chú rể sau một hồi suy nghĩ, đắn đo, đã kéo cô phù dâu xinh đẹp rời khỏi nhà gái, để lại cô dâu và người nhà gái vẫn còn ngơ ngác vì sốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link