Bạn gái Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ lý do thực sự khiến Hoài Lâm đột ngột ngừng đi hát

( PHUNUTODAY ) - Tuyên bố sẽ dừng ca hát trong 2 năm của Hoài Lâm khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Trước ồn ào này, bạn gái anh - Bảo Ngọc đã lên tiếng về lí do thực sự .

Mới đây, trên trang cá nhân của Bảo Ngọc - bạn gái Hoài Lâm đã chia sẻ thông tin liên quan đến việc tạm dừng ca hát của nam ca sĩ.

Theo đó, khi 1 fan hâm mộ hỏi rằng tại sao Hoài Lâm lại dừng ca hát, Bảo Ngọc tận tình chia sẻ “Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế, ngừng 2 năm để nghỉ ngơi để trau dồi chứ không phải là dừng sự nghiệp nha em. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm, nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ, ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả”.

Chia sẻ này của bạn gái Hoài Lâm đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Fan bày tỏ sự cảm thông với nam ca sĩ, mong Hoài Lâm sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này và sớm trở lại sân khấu. 

Bạn gái Hoài Lâm tiết lộ lý do anh tạm dừng hát là để nạp năng lượng tích cực hơn.

Bạn gái Hoài Lâm tiết lộ lý do anh tạm dừng hát là để nạp năng lượng tích cực hơn.

Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc.

Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc.

Thời gian vừa qua, câu chuyện Hoài Lâm đột ngột hủy hàng loạt show diễn và tuyên bố dừng ca hát 2 năm khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người nói rằng, có lẽ anh chàng đột ngột dừng ca hát vì tin đồn cai nghiện chất gây nghiện. Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên chỉ là tin “nhảm” và quản lý của anh chàng đã bác bỏ thông tin trên.

Quản lý của Hoài Lâm cũng đã chia sẻ rằng, việc Lâm có ý định tạm dừng ca hát đã có kế hoạch từ trước. Thế nhưng anh cũng khá bất ngờ khi Lâm quyết định trong thời gian này. Quản lý nam ca sĩ còn chia sẻ “Sức khỏe Lâm có vấn đề vài tháng nay thôi. Giọng Lâm vẫn tốt nhưng để kéo dài cả đêm diễn thì sức khỏe không đảm bảo. Lâm muốn dừng lại để nghỉ ngơi và đi học thêm”.

Hoài Lâm là con trai nuôi của nghệ sĩ hài Hoài Linh.

Hoài Lâm là con trai nuôi của nghệ sĩ hài Hoài Linh.

Trước quyết định này của Hoài Lâm, “cha nuôi” của anh – danh hài Hoài Linh không lên tiếng bình luận gì. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi danh hài tuy không nói rõ về việc từ mặt Hoài Lâm, song bày tỏ sự không hài lòng về cậu con nuôi mà anh từng rất yêu chiều, đồng thời đưa ra tuyên bố “không còn liên quan gì đến Hoài Lâm”.

Danh hài cũng tiết lộ, sự nghiệp của Hoài Lâm đi xuống là do nam ca sĩ này không biết giữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link