Ca sĩ Hoài Lâm và bạn gái chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Vướng ồn ào chia tay, ca sĩ Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc đều chưa có câu trả lời chính thức về vấn đề này.

Các diễn đàn chuyên đăng tải chuyện về showbiz có bàn luận về nghi vấn nam ca sĩ Hoài Lâm đã chia tay bạn gái là cháu ruột của NSƯT Quốc Bảo. Mọi nghi vấn bắt nguồn từ việc, trên Facebook hay Instagram của Bảo Ngọc đều đã xoá toàn bộ hình ảnh có liên quan đến Hoài Lâm cũng như những khoảnh khắc tình tứ của cả hai.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để người hâm mộ thêm nghi ngờ về chuyện Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã "đường ai nấy đi" sau thời gian dài gắn bó.

hoai-lam1

Kể từ khi quen nhau, Hoài Lâm và bạn gái gặp rất nhiều sóng gió vì gia đình ngăn cấm. Nhiều khán giả yêu mến anh còn cho rằng, vì quá mải mê yêu đương mà chàng trai này bỏ bê sự nghiệp ca hát.

Trong khoảng thời gian gần đây, Hoài Lâm lại nhận được nhiều sự chú ý hơn từ công chúng khi vướng phải tin đồn đã bí mật kết hôn với bạn gái kém 2 tuổi - Lư Hoàng Bảo Ngọc. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn thay đổi tình trạng mối quan hệ trên trang cá nhân sang thông tin “Đã kết hôn”.

Tuy nhiên, phát ngôn “là người đã có gia đình” trên sóng truyền hình của Hoài Lâm khi anh tham gia một game show cuối tháng 3 vừa qua đã khiến công chúng càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của nam ca sĩ với cháu gái Bảo Quốc.

ro-nghi-van-hoai-lam-va-ban-gai-hot-girl-tan-vo-21463197-2048891295347527-8709488324819114307-n-15-1527901583-438-width960height660

Cuối cùng, sau một thời gian, Hoài Lâm đã khẳng định anh chưa tổ chức đám cưới với bạn gái như đồn đại. Ngoài ra, con trai nuôi danh hài Hoài Linh cũng đính chính hành động từ chối ôm thí sinh nữ trên sóng truyền hình vì lý do “đã có gia đình” là những cảm xúc trên sân khấu.

Vốn là người kín tiếng, ít xuất hiện trên báo chí nhưng thời gian qua Hoài Lâm liên tục thể hiện tình yêu với bạn gái Bảo Ngọc. Trên trang cá nhân, anh thường đăng hình tình cảm với người yêu và dành cho cô những lời có cánh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link