Bạn gái Huỳnh Anh 'đáp trả' cực gắt vì bị chê 'nguỵ biện' khi nói 'hết duyên' với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái Huỳnh Anh cho rằng cuộc sống của bản thân không cần phải phơi bày cho người khác biết.

Mới đây Bạch Lan Phương đã chia sẻ trên trang cá nhân về câu chuyện đổ vỡ hôn nhân của cô. Tuy nhiên người đẹp không khỏi bức xúc khi bị một anti-fan mỉa mai người đẹp "ngụy biện" vì nói hết duyên với chồng cũ. Cụ thể người này cho rằng: "Một mối tình tan vỡ chứng tỏ cả hai đã hết tình cảm với nhau, còn rất nhiều tình cảm lại chia tay nghe hơi lạ. Hoặc có người mới, cụm từ "duyên số" "hết duyên" chỉ là lời nguỵ biện của 1000 cặp đôi khi chia tay nghe thật quen thuộc. Dù sao cũng thích cá tính mạnh mẽ của chị, chúc chị luôn hạnh phúc với bến đỗ mới và sớm sinh quý tử".

Khi nhận về bình luận này, nữ MC ngay lập tức "đáp trả": "Cuộc sống của mình không cần phơi bày cho người khác biết hết. Vậy nên người ta dùng từ " hết duyên" bởi người ta không muốn nói nhiều hay nhắc đến thêm nữa. Vì vậy hãy tôn trọng người ta chứ đừng dùng từ "nguỵ biện". 

bla1

Cô nói thêm: "Vậy em muốn người ta phải nói vì chồng tôi đánh tôi, hay tôi cặp bồ nên chúng tôi bỏ nhau à? Người ta muốn nói tránh đi thay vì nói thẳng là tôi không muốn chia sẻ thì tôn trọng người ta chứ em. Tại sao nổi tiếng hay đình đám mà người ta vẫn sử dụng câu nói đó? Vì người ta tôn trọng đối phương và không thấy cần phải nói gì thêm nhiều. Và nếu em học hiểu về Phật Pháp em sẽ hiểu thế nào là "hết duyên".

b;p2

Trước đó, Bạch Lan Phương hiếm hoi nhắc tới chồng cũ trên mạng xã hội. Cô biết, có rất nhiều người hỏi cô lý do cuộc hôn nhân này đi vào ngõ cụt. Ở thời điểm chuyện buồn đó diễn ra và cả bây giờ mọi người vẫn hỏi, nhưng Bạch Lan Phương chưa từng trả lời. Cho đến nay cô cũng sẽ không nói lý do, vì cô tin mọi thứ đều do duyên số, không phải lỗi của riêng ai.

Huynh-Anh-1-8512-1612664342

Có nhiều, rất nhiều người hỏi Phương: "Tại sao hôn nhân của Phương tan vỡ?", ở thời điểm câu chuyện buồn đó diễn ra, và cả bây giờ họ vẫn hỏi. Phương chưa từng trả lời nên bây giờ, Phương cũng sẽ ko nói lý do. Phương tin mọi thứ đều là duyên số, ko phải lỗi của riêng ai. Qua thời gian, mọi nỗi đau đều nguôi ngoai và ai cũng phải thiết lập cho mình 1 cuộc sống mới. Nhưng có điều không thể phủ nhận, là anh và mình có một cô con gái chung rất đáng yêu và bọn mình là thanh xuân của nhau với 15 năm thật nhiều kỷ niệm. Vậy nên, với anh, mình luôn dành cho anh sự tôn trọng.

Chương trình và mình cũng thống nhất là sẽ không nhắc đến ai và không hỏi lý do, chỉ chia sẻ về giai đoạn đầy biến động đó, mình đã vượt qua như thế nào. Trong chương trình, có cả nụ cười, cả nước mắt, không phải nước mắt của sự tiếc nuối mà là sự day dứt của mình khi không thể cố gắng giữ cho con một gia đình trọn vẹn. Thêm vào đó, giai đoạn 2007- 2008 mình gặp khá nhiều sóng gió cùng 1 lúc, vậy mà ơn trời cuối cùng cũng qua.

thoi-trang-ca-tinh-goi-cam-cua-ban-gai-mc-hon-tuoi-cua-huynh-anh-44

Hôm trước con kể với mình:"Mẹ ơi hôm nay con thi vấn đáp tiếng Anh, con làm khá tốt nhưng đoạn cuối con hơi khóc một chút. Mình hỏi sao lại thế, con bảo: Tại thầy hỏi con về gia đình. Và rồi, 2 mẹ con mình lại ôm nhau khóc nức nở. Khóc vì tủi thân thôi xong vẫn giải thích cho nhau hiểu, phân tích và động viên nhau như những người bạn. Mong mẹ con ta luôn bình an, nắm tay nhau đi qua mọi sóng gió, bởi chúng ta luôn có nhau".

Theo:  xevathethao.vn copy link