Phan Hiển kêu oan khi bị Khánh Thi giận, sự thật khiến dân tình cười nghiêng ngả

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ của Phan Hiển khiến dân tình vừa thấy thương mà không nhịn được cười.

Mới đây, trên trang cá nhân Phan Hiển đăng tải dòng trạng thái bất lực kêu oan khi bị “nóc nhà” giận dỗi. Anh viết: “Em lại bị giận rồi mọi người ạ. Chuyện là tối qua thấy nàng live stream trễ quá nên mình mới đi mua đồ ăn cho nàng. Khi mua về đến nhà thì nàng ý là cáu lên bảo anh lại đi chơi rồi. Mình trả lời đâu có anh đi lâu vì anh đi mua mì ở quận 1, mua chè ở quận 5, mua nước sâm ở Tân Bình thôi mà. Yêu thế mà lại la người ta kiếm cớ đi chơi”. Dòng chia sẻ của Phan Hiển khiến dân tình vừa thấy thương mà không nhịn được cười. 

saostar-lz4ufl84gidr1in4

Ngày 22/12, đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển diễn ra hoành tráng với sự tham dự của hơn 1.000 khách mời. Nữ kiện tướng dancesport cho biết khi khoác lên mình chiếc váy cô dâu và được công nhận là vợ hợp pháp của Phan Hiển, cô như vỡ òa.

k2

"Đến thời điểm hiện tại, tất cả những lời gièm pha đã phần nào vơi đi, và có rất nhiều người chúc phúc cho vợ chồng Thi - Hiển. Một lần nữa xin cảm ơn với tất cả những gì đã trải qua, và cảm ơn cuộc đời đã cho Thi nếm đủ thăng trầm để ngày hôm nay hạnh phúc trọn vẹn.

Quả ngọt tình yêu của Thi và Hiển cũng làm thay đổi rất nhiều về định kiến của xã hội dành cho tình yêu lệch tuổi vẫn đang diễn ra. Thi muốn các cặp đôi giống trường hợp Thi và Hiển có động lực để phấn đấu, yêu thương nhau nhiều hơn. Người có lòng và chân thành cuối cùng vẫn sẽ nên quyến thuộc", bà mẹ 2 con giãi bày.

"Một điều đặc biệt vui hơn và cũng khá thú vị, là Thi và Hiển đã không phải đối mặt với câu hỏi của 2 thiên thần nhỏ Kubi và Anna, rằng: 'Tại sao đám cưới của ba mẹ con lại không có tụi con?'. Trong đám cưới, cả hai vợ chồng đã được các con của mình chứng kiến và nắm tay cùng vào lễ đường thiêng liêng. Các con như nhân chứng tình yêu cho bố mẹ", Khánh Thi chia sẻ.

khanthi

Sau những chia sẻ về đám cưới, bà xã Phan Hiển cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình hai bên, ê-kíp, những người bạn, người hỗ trợ giúp sức để đám cưới diễn ra một cách hoàn hảo nhất có thể.

"Ngồi nhìn lại, Thi phải khẳng định là để tổ chức đám cưới không hề đơn giản với vợ chồng mình. Trong suốt khoảng thời gian qua, hai vợ chồng lao vào tập luyện căng như dây đàn, tập trung hết sức lo cho sự nghiệp, lo cho giải đấu.

Chưa bao giờ dám mơ đám cưới hoàn hảo, sang trọng và đầy đủ như thế này. Thi và Hiển phải cảm ơn hai bên gia đình đã đồng ý cho chúng con được tổ chức đám cưới. Ông bà, ba mẹ đã hỗ trợ để chúng con được yên tâm thi đấu, làm việc. Khi về đến nhà mọi thứ đã xong xuôi, chỉn chu và hoàn hảo nhất có thể", Khánh Thi xúc động.

Theo:  xevathethao.vn copy link