Bạch Lan Phương "hờn ghen" khi thấy Huỳnh Anh và người đàn ông này thân thiết

( PHUNUTODAY ) - Thấy Huỳnh Anh và bố mình thân thiết với nhau, Bạch Lan Phương cũng than thở về chuyện bị ra rìa.

Mới đây, Bạch Lan Phương đã gây chú ý khi đăng tải một bài viết mới hé lộ mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và bố ruột mình. Trong đó, dễ thấy Huỳnh Anh đã được bố vợ rủ đi chơi golf. Ông còn hướng dẫn con trai đánh golf trông cực kì chuyên nghiệp và gửi ảnh để con gái mình xem. Chứng kiến cảnh này, Bạch Lan Phương liền nói: "Rủ con gái đi đánh golf không được thì rủ con rể. Sợ thật".

Huỳnh Anh cũng kể về buổi chơi golf cùng bố vợ: "Chồng tập nãy giờ. Bố chỉ cho khó phết vợ ạ. Bố đánh siêu lắm". Thấy Huỳnh Anh và bố mình thân thiết với nhau, Bạch Lan Phương cũng than thở về chuyện bị ra rìa: "Thế là mình ra rìa hay như thế nào nhỉ? Rủ con gái đi đánh golf không được qua tận nơi đón con rể lên sân? Hay dạo này papa thấy con rể GẦY quá nhỉ?".

Huỳnh Anh cũng từng chia sẻ về mối quan hệ với gia đình vợ: "Khi gặp Phương, tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi, nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi , mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Empty

Sau khi quyết định công khai chuyện tình cảm, dù từng có thời gian gây tranh cãi nhưng ở thời điểm hiện tại, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh trở thành một trong những cặp đôi được yêu mến nhất nhì Vbiz. Chàng là nam diễn viên điển trai nức tiếng màn ảnh Việt, nàng là MC nhà đài với tài năng dẫn dắt vô cùng duyên dáng, cả 2 nhận được nhiều lời khen về độ xứng đôi vừa lứa. Song song đó, cặp đôi này cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc lãng mạn trên trang cá nhân khiến dân tình phát ghen.

039928f688a74ef917b6-ngoisaovn-w660-h990

Huỳnh Anh từng viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

vo-sap-cuoi-phan-ung-khi-huynh-anh-bi-che-kich-co-917-6020675

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Theo:  xevathethao.vn copy link