Bạn gái khoe nhan sắc rực rỡ, NS Chí Trung lập tức gửi lời yêu thương

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái của nghệ sĩ Chí Trung diện áo dài trắng khoe eo thon. Những bức ảnh này do nghệ sĩ Chí Trung chụp.

Đầu năm mới, nghệ sĩ Chí Trung dành thời gian đi chơi cùng bạn gái. Mới đây, doanh nhân Ý Lan đăng loạt ảnh mặc áo trắng chụp ảnh với hoa đào và chia sẻ: "Tôi vẫn thấy em như ngày nào..."Thanh kiu: photo by Anh Phạm Chí Trung".

chi-trung 1

Về phần mình, NS Chí Trung đăng thêm 1 số ảnh của bạn gái và chia sẻ: "Yêu cô này". Có thể thấy, nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và bình yên.

chi-trung 2

Tháng 1/2020, thông tin NS Chí Trung - NS Ngọc Huyền ly hôn khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối. Họ quyết định chia tay khi đã đi qua gần một đời người, để lại những dư âm sâu sắc về biểu tượng hôn nhân hạnh phúc trong showbiz Việt. Nhưng người đầu tiên lên tiếng về việc này là bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung - nữ doanh nhân Ý Lan. Sau đó, có nhiều đồn đoán xoay quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ của Chí Trung - Ngọc Huyền. Tuy nhiên, "Táo Giao thông" lên tiếng phủ nhận thông tin bội bạc và bảo vệ bạn gái khỏi những bình luận ác ý.

Hồi tháng 2 vừa qua, tâm sự trên sóng truyền hình, Chí Trung khẳng định đến với bạn gái mới khi đã ly hôn vợ cũ. Dù đã đường ai nấy đi, nhưng "Táo Giao thông" cho hay vẫn còn nặng tình với Ngọc Huyền. Anh tỏ ra tiếc nuối khi không thể đi hết cuối con đường với vợ cũ khi cả hai từng vượt qua nhiều sóng gió.

Mới đây, khi được hỏi rằng ở tuổi U60, anh có còn bị tình yêu làm khổ nữa không, Chí Trung khẳng định tình yêu không bao giờ làm khổ ai. 'Không phải chỉ có thanh niên mới biết yêu mà những người 60 tuổi cũng luôn biết cách yêu và yêu trọn lòng, yêu chuẩn chỉ hơn thanh niên. Ai từng trải qua vấp ngã về hôn nhân hay sự cùng cực dưới đáy niềm tin, khi các bạn được trục vớt lên bờ thì nhìn thấy một ngọn cỏ cũng cảm giác như đó là cây cổ thụ để bấu víu', nam nghệ sĩ tâm sự.

Về cuộc hôn nhân cũ, anh cho rằng nhiều khi có cố níu kéo nhưng khi duyên số đã hết thì cũng không thể. Bản thân anh từng nói rõ, cho đến khi ly thân và ly hôn, anh vẫn yêu vợ cũ - nghệ sĩ Ngọc Huyền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link