Công nương Kate chỉ trung thành với một kiểu quần jeans mà chẳng bao giờ nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Kate Middleton chuyên diện mẫu quần jeans kén dáng mà đến Công nương Diana cũng ngại mặc, chứng minh đôi chân cực phẩm.

Nói về vị công nương hoàng gia nhận được nhiều người khen ngợi nhất về phong cách khó lòng có thể bỏ qua công nương Kate. Cô xứng đáng là biểu tượng thời trang Hoàng gia bởi bản thân cũng còn sở hữu vóc dáng rất chuẩn? Bên cạnh chiều cao 1m75 lý tưởng, vóc dáng của Công nương Kate luôn duy trì được độ mảnh mai, thon gọn và điểm cực phẩm nhất chính là cặp chân siêu nuột của nàng dâu Hoàng gia. Có một item đã giúp chứng mình đầy thuyết phục đôi chân chuẩn đẹp của Công nương Kate và đó chính là skinny jeans.

Empty

Cô thường xuyên chọn skinny dù đây không phải phiên bản sành điệu nhất của jeans, Loại quần này  không chỉ mang đến cho nàng dâu Hoàng gia vẻ nữ tính, chỉn chu mà còn làm nổi bật cặp chân thẳng tắp, thon nuột. Thậm chí cô còn chọn jeans cạp thấp – phiên bản khiến nhiều chị em ngại mặc vì dìm dáng. Tuy nhiên trong trường hợp của Công nương Kate, cô diện quần skinny jeans cạp thấp vẫn siêu ổn, và đến giờ nhìn lại trông vẫn rất thời trang, xịn sò dẫu quần cạp trễ đã lỗi mốt từ "tám đời" nào rồi.

Empty

Về phụ kiện, cô không chọn giày cao gót để kéo dài chân mà mix với giày bệt như sneaker hay giày búp bê hơn để hoàn thiện vẻ ngoài năng động, giản dị và gần gũi. Ngay cả khi mix quần jeans với giày bệt, Công nương Kate vẫn gây ấn tượng với cặp chân thon dài. 

Empty

Nếu để ý có thể thấy, công nương Kate chính là kế thừa phong cách thời trang của mẹ chồng quá cô, Công nương Diana. Dù vậy cô không copy y hệt mà  vẫn có những lựa chọn thời trang rất khác biệt so với mẹ chồng, điển hình là khi diện quần jeans.

Công nương Diana mê jeans hết mực và thường chọn quần jeans ống đứng dễ mặc thì Công nương Kate táo bạo hơn hẳn, ưu tiên lựa chọn khó nhằn là quần skinny jeans. Số lần bà diện quần skinny jeans chỉ vỏn vẹn là hai lần.

Empty
Empty

Vậy là chỉ với một item đơn giản là quần skinny jeans, Công nương Kate không chỉ chứng minh được gu thời trang đặc biệt, xứng tầm biểu tượng mà còn cho thấy điểm cực phẩm ít người để ý, đó là cặp chân thon gọn, thẳng tắp và nuột nà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link