Showbiz 17/2: Diễn viên Hoàng Yến ly hôn chồng thứ 4, Ngọc Trinh "test" dáng sau Tết khiến hội chị em phát cuồng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 17/2: Cô Xuyến của "Về nhà đi con" và chồng thứ 4 đã chính thức ly hôn vào 3/2020, Ngọc Trinh kiểm tra lại body cực phẩm sau Tết và cái kết bất ngờ.

Chiều 17/2, diễn viên Hoàng Yến xác nhận đã ly hôn người chồng thứ 4 sau gần 4 năm chung sống, cả hai đã chính thức tan vỡ từ cuối tháng 3/2020. Trước đó, chồng cũ lên tiếng tố Hoàng Yến ngoại tình với trai trẻ và ngăn cấm anh gặp con gái chung. Về phía Hoàng Yến, cô cho biết cả hai đã chính thức nhận quyết định ly hôn của toà án vào ngày 31/3/2020, cuộc hôn nhân thứ 4 của cô có rất nhiều vấn đề khó nói. Hoàng Yến phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình với trai trẻ:

Chiều 17/2, diễn viên Hoàng Yến xác nhận đã ly hôn người chồng thứ 4 sau gần 4 năm chung sống, cả hai đã chính thức tan vỡ từ cuối tháng 3/2020. Trước đó, chồng cũ lên tiếng tố Hoàng Yến ngoại tình với trai trẻ và ngăn cấm anh gặp con gái chung. Về phía Hoàng Yến, cô cho biết cả hai đã chính thức nhận quyết định ly hôn của toà án vào ngày 31/3/2020, cuộc hôn nhân thứ 4 của cô có rất nhiều vấn đề khó nói. Hoàng Yến phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình với trai trẻ: "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa".

Những ngày Tết trở thành

Những ngày Tết trở thành "ác mộng" đối với hội con gái vốn sống theo châm ngôn "ăn thì mập mà không ăn thì mập". Tuy nhiên Ngọc Trinh lại là trường hợp hiếm hoi. Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải clip "test" dáng sau Tết. Trải qua 6 ngày nghỉ ngơi ăn uống thả ga, Ngọc Trinh vẫn giữ được 3 vòng đâu ra đấy, vòng eo phẳng lì. Hội con gái mà nhìn clip này chắc hẳn đang phải phát cuồng lên cho mà xem!

Sau Tết, tỉnh Hải Dương đã có chỉ thị cách ly xã hội vì dịch bệnh. Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ một bức tâm thư:

Sau Tết, tỉnh Hải Dương đã có chỉ thị cách ly xã hội vì dịch bệnh. Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ một bức tâm thư: "Vậy là coi như Tết năm nay đã kết thúc rồi, buồn và thương cho rất nhiều con người đã mất Tết vì vẫn đang phải cách ly. Đặc biệt các lực lượng tuyến đầu đang gồng mình chống dịch, bảo vệ và chữa trị cho các bệnh nhân. Rất nhiều các tỉnh thành, kể cả Bắc Ninh quê Hoà cũng đang có ca bệnh nhưng mọi thứ tạm thời được kiểm soát rồi. Hôm nay Hoà xin được dành sự quan tâm đặc biệt hơn với tâm dịch Hải Dương. Chia sẻ với mọi người, HD là quê của Bà Nội Hoà, là cả tuổi thơ tràn đầy tiếng cười và tình yêu thương Ông bà, cô bác dành cho Hoà. Giờ đây nhìn người thân của mình như vậy thực sự rất xót. Tình hình tại HD đang căng thẳng, Hoà cũng muốn được góp chút ít tấm lòng mình tới bà con nơi đây.Mong góp gió thành bão để hỗ trợ mọi người, chỉ hi vọng mọi thứ sớm kết thúc".

Mới đây, bạn gái NS Chí Trung - Ý Lan đã đăng ảnh về Thái Bình thăm gia đình và chia sẻ:

Mới đây, bạn gái NS Chí Trung - Ý Lan đã đăng ảnh về Thái Bình thăm gia đình và chia sẻ: "Sau tất cả, gia đình là nơi hạnh phúc nhất để trở về". Đáng chú ý là trong bức ảnh của doanh nhân Ý Lan có sự xuất hiện của NS Chí Trung. Có thể thấy, nghệ sĩ Chí Trung rất thân thiết với gia đình bạn gái. Qua chia sẻ này, nhiều người hy vọng NS Chí Trung và bạn gái sẽ về chung một nhà. Tuy nhiên, trước đó NS Chí Trung cho biết chưa tính đến chuyện kết hôn.

Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ clip đời thường cùng ái nữ Lisa. Mẹ nằm vui đùa còn Lisa cũng tỏ ra vô cùng phấn khích. Những biểu cảm dễ thương trên gương mặt cô bé khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt, khoảnh khắc Lisa nở nụ cười làm dân tình xuýt xoa không thôi.

Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ clip đời thường cùng ái nữ Lisa. Mẹ nằm vui đùa còn Lisa cũng tỏ ra vô cùng phấn khích. Những biểu cảm dễ thương trên gương mặt cô bé khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt, khoảnh khắc Lisa nở nụ cười làm dân tình xuýt xoa không thôi.

Con trai thứ hai của danh hài Xuân Bắc là Bi Béo nhận được sự quan tâm của mọi người. Mới đây, một tài năng mới của cậu nhóc đã được vợ Xuân Bắc chia sẻ. Vì thấy chiếc áo trắng quá đơn điệu nên cậu bé đã vẽ thêm hình ảnh lên áo và thành phẩm đem lại khiến cả gia đình bất ngờ. Bức hình Bi Béo vẽ là thuộc phong cách vẽ Doodle Art.

Con trai thứ hai của danh hài Xuân Bắc là Bi Béo nhận được sự quan tâm của mọi người. Mới đây, một tài năng mới của cậu nhóc đã được vợ Xuân Bắc chia sẻ. Vì thấy chiếc áo trắng quá đơn điệu nên cậu bé đã vẽ thêm hình ảnh lên áo và thành phẩm đem lại khiến cả gia đình bất ngờ. Bức hình Bi Béo vẽ là thuộc phong cách vẽ Doodle Art. "Doodle" mô tả hành động viết hoặc vẽ nghuệch ngoạc một cách lơ đãng nhưng đòi hỏi người học phải có sức sáng tạo vô cùng. Có thể thấy Bi Béo dù còn nhỏ, chưa qua trường lớp học vẽ bài bản nào nhưng đã có năng khiếu nghệ thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link