Bạn gái Quang Hải bị chê nghèo, diện mãi một đôi giày nhưng soi giá mới thấy toàn hàng khủng

( PHUNUTODAY ) - Và đây cũng là đôi giày quen thuộc được bạn gái Quang Hải sử dụng nhiều lần trước đây và mỗi lần lại phối theo một cách khác nhau nhưng luôn xinh đẹp.

Huỳnh Anh là một trong những nàng WAGs nhận được quan tâm của cộng đồng mạng. Theo nhiều thông tin cho rằng, Huỳnh Anh có gia thế giàu có, bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt và sống trong nhung lụa. Bên cạnh nhận được nhiều sự yêu mến, Huỳnh Anh cũng thường xuyên bị chê bai, soi mói trên mạng xã hội.

Mới đây, khi hào hứng khoe hình ảnh trong chuyến du lịch tại Sapa, cô tự nhiên bị soi: “Có đôi giày mang hoài, nghèo lắm à?” Ngay lập tức, cô nàng đã phản pháo lại ngay rằng “Ai bảo giàu bao giờ?”.

Empty

Cô nàng diện váy đen phối cùng với đôi giày tông màu trắng chủ đạo khá ăn ý.

Empty

Và đây cũng là đôi giày quen thuộc được bạn gái Quang Hải sử dụng nhiều lần.

Empty

Thế nhưng nhiều người lại cho rằng cô “nghèo lắm” mới phải mang đi mang lại một đôi giày như thế”.

Ngay sau đó, Huỳnh Anh cũng được bênh vực cho rằng việc giàu – nghèo hay giá trị con người không nằm ở đôi giày. Nhưng để ý thì có thể thấy đây là đôi giày khá đắt tiền, có giá lên đến gần 15 triệu đồng.

Trên thực tế, Huỳnh Anh không chỉ có mỗi một đôi giày này mà cô nàng còn có kha khá những mẫu giày đắt đỏ khác đến từ nhiều thương hiệu.

Empty

Huỳnh Anh khoe vẻ ngoài ngọt ngào, lan da trắng và cách ăn vận sành điệu. Trên chân cô nàng chính là mẫu đình đám được nhiều sao Việt lăng xê có giá lên đến 26.6 triệu đồng.

Mỗi lần đi chơi cô nàng đều chọn những đôi giày cho mình. Trong đó có đôi giày vô cùng cá tính.

Empty

Huỳnh Anh biết cách làm nổi với đôi giày màu trắng có phối màu đỏ xinh xắn.

Mặc đồ trắng tốt nhất vẫn là phối với giày trắng để có được hình ảnh tinh tươm nhất.

Empty

Dù có thể không có quá nhiều giày như đủ để Huỳnh Anh có thể thoải mái thay đổi và phối theo nhiều cách khác nhau.

Có thể thấy Huỳnh Anh khá thông minh trong việc lựa chọn giày. Đa phần cô nàng đều chọn những đôi giày có tông màu sáng như trắng. Thay vì chọn mỗi món đồ có thiết kế mới lạ xinh đẹp mà phối với nhau không ăn ý, vậy chọn những món đồ đơn giản mà dễ phối sẽ tốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link