Sau màn ra mắt hai bên gia đình, Ngọc Trinh tiếp tục lộ ảnh hôn Vũ Khắc Tiệp

( PHUNUTODAY ) - Dù chẳng biết phản ứng này thực chất là vì lý do gì, song, không ít người nhận định dù cười thoải mái với nhau nhưng đây lại là biểu hiện của sự bẽn lẽn.

Tối ngày 3/5, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên story cá nhân khoảnh khắc tình cảm giữa anh và Ngọc Trinh. Cụ thể Ngọc Trinh đã dành nụ hôn lên má anh. Ông bầu lại nhẹ nhàng choàng tay sang người đẹp, cười tít mắt sau nụ hôn ngọt ngào. 

Ai cũng nhận ra đây lại là biểu hiện của sự bẽn lẽn, ngại ngùng, rất giống với những cặp đôi mới yêu. Hoặc với trường hợp Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng có thể là cặp đôi đang vui vẻ trêu đùa với nhau vì họ vốn là cặp đôi bạn bè thân thiết của Vbiz hiện nay. Nhiều bày tỏ sự hy vọng cặp đôi chuyển từ mối quan hệ bạn thân sang người yêu.

Empty
Empty

Một số bình luận của fan: Tưởng lúc đầu hai ông bà này giỡn cho fan vui chứ không yêu nhau nhưng mà coi cái này xong tui hơi suy nghĩ lại rồi đó. Đáng yêu quá,  Có ai leo lên “đẩy thuyền” Ngọc Trinh - Khắc Tiệp với tui không. Cưới vội thôi anh chị ơi, đằng nào cũng thân thiết bao năm rồi., Nghi ghê á. Cặp này đẹp đôi thiệt, vừa nhìn là thấy hợp nhau liền luôn. Hy vọng sắp tới báo hỷ. Làm đám cưới chắc thành đám cưới sang chảnh nhất Việt Nam mọi người nhỉ?

Trước đó không lâu, Vũ Khắc Tiệp còn ra vlog với nội dung dẫn bố mẹ ruột ghé thăm nhà Ngọc Trinh. Cụ thể đó là những hình ảnh đẹp trong buổi gặp gỡ của gia đình 2 bên và cho biết sẽ tung đoạn clip "full không che": "Chuyện người lớn tính và hai đứa chỉ biết ngồi lắng nghe".

ngoc-trinh 2

Khoảnh khắc hai bên gia đình đứng cùng nhau chụp ảnh, Vũ Khắc Tiệp khá ngại ngùng, có lẽ lần đầu dẫn ra đình đi hỏi cưới nên còn nhiều bỡ ngỡ. Mặc dù biết đây chỉ là màn tung hứng trêu đùa của 2 bên gia đình nhưng cũng làm dân tình thích thú. Mẹ Vũ Khắc Tiệp hỏi bố mẹ Ngọc Trinh: "Anh chị cho Trinh với Tiệp lấy nhau không? Tôi coi mấy đứa mà không được đứa nào, toàn quay đầu đi về". Mẹ của Ngọc Trinh không ngần ngại đồng ý "chốt đơn" ngay và luôn: "Tụi nó đồng ý là nhà tôi ok, không ép uổng ai hết". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link