Bạn không thể ngờ đây là 4 kiểu đàn bà không sớm thì muộn cũng bị chồng ''cắm sừng''

( PHUNUTODAY ) - Kiểu phụ nữ dại nhất là đơ như khúc gỗ từ phòng khách đến phòng ngủ sẽ khiến đàn ông muốn ra ngoài tìm của lạ.

Hiền như đất, ngoan từ phòng khách đến phòng ngủ

Phụ nữ vẫn thường nghĩ đàn ông luôn trân trọng kiểu người hiền lành, nhu mì. Nhưng nếu phụ nữ hiền lành đến mức nhu nhược, lúc nào e ấp thì càng khiến đàn ông phát chán mà thôi. Kiểu phụ nữ dại nhất là đơ như khúc gỗ từ phòng khách đến phòng ngủ sẽ khiến đàn ông muốn ra ngoài tìm của lạ.

Bởi họ cho rằng kiểu người như vậy chẳng có gì mới lạ cả. Nên cho dù mình ngoại tình bên ngoài vợ cũng sẽ không làm gì cả. Thế nên phụ nữ đẹp vẫn chưa đủ, phải biết hư đúng lúc nữa.

Quen tuông mất kiểm soát

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ nào thì cũng hay ghen chồng, bởi ghen là yêu. Nhưng đàn bà dại lựa chọn cách khen tuông vô lối, không tin tưởng chồng.

Từ đó họ kiểm soát, cấm đoán chồng khiến cho đàn ông mệt mỏi chẳng khác nào ở tù. Đàn ông yêu vợ không có nghĩa họ phải từ bỏ đi nhiều mối quan hệ xã hội khác. Việc trói buộc chồng sẽ càng khiến cho anh ấy thêm chán nản và muốn ra ngoài tìm người đàn bà khác mà thôi.

Tiêu cực, hay bất mãn với cuộc sống

Trong hôn nhân thì nó đầy ắp những gánh nặng cơm áo, gạo tiền. Thế nên nhiều người phụ nữ cảm thấy ngột ngạt, áp lực. Nhưng thay vì chọn cách chia sẻ với chồng thì họ lại không làm như thế. Họ chọn cách suy nghĩ tiêu cực, lúc nào than vãn cuộc đời này bất công.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Và để bản thân thoải mái họ chọn cách trút hết lên người chồng của mình. Nhiều khi chồng đi làm về chưa kịp nghỉ ngơi họ cũng quát mắng khiến anh ấy sợ hãi khi đặt chân về nhà.

Xem thường chính bản thân mình

Phụ nữ cứ thắc mắc vì sao mình hi sinh nhiều đến thế mà đàn ông vẫn rời bỏ, bội bạc mình. Nhưng bạn phải để ý xem lâu nay bạn bỏ bên bản thân thế nào. Đàn ông yêu vợ là vợ phải đẹp, phải giỏi giang chứ không phải yêu cô vợ chỉ biết quanh quẩn trong căn bếp.

Thế nên chị em đừng dại ở nhà ăn bám, đừng dại hi sinh quá nhiều. Như vậy càng làm cho chồng chán chồng chê nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link