Bạn thân Huỳnh Anh tố Quang Hải tàn nhẫn, từng cầu xin đừng chia tay để không ảnh hưởng danh tiếng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một tài khoản tự xưng là bạn thân thiết của Huỳnh Anh đã chia sẻ câu chuyện tố Quang Hải sống bội bạc, quay lưng khi bạn gái gặp scandal.

Tối 2/11, một tài khoản trên Facebook bất ngờ đăng tải những hình ảnh tin nhắn, tố Huỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Quang Hải là người thứ 3, xen ngang cuộc tình của cô và bạn trai. Cụ thể người này cho rằng Huỳnh Anh "tòm tem" với bạn trai mình dù thời điểm đó vẫn đang quen Quang Hải. Chính bản thân Huỳnh Anh cũng chia sẻ trong loạt tin nhắn là nếu chuyện này bị bại lộ sẽ trở thành kẻ "cắm sừng" nam cầu thủ sinh năm 1997.

Giữa "tâm bão" dư luận, Huỳnh Anh nhanh chóng có những dòng trạng thái thanh minh trên trang cá nhân. Cô chia sẻ mình và Quang Hải đang giận nhau, nhưng hoàn toàn không có chuyện "cắm sừng" bạn trai. Đồng thời khẳng định toàn bộ đoạn tin nhắn là dàn dựng, không có thật. Tuy nhiên bài đăng này đã bị xóa đi không chút dấu vết sau khi được chia sẻ không lâu.

Về phía chàng cầu thủ, anh cũng lên tiếng cho biết cả hai đã đường ai nấy đi từ 1 tháng trước. Quang Hải hiện đã hủy theo dõi cũng như kết bạn với Huỳnh Anh trên các trang mạng xã hội Instagram, Facebook. Những hình ảnh tình tứ của 2 người khi còn quen nhau cũng nhanh chóng được gỡ bỏ.

Empty
Empty

Quang Hải bỏ follow Huỳnh Anh trên Instagram đồng thời xóa hết ảnh thân mật của cả hai.

Mới đây nhất, câu chuyện Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải lại lần nữa dậy sóng với tình tiết mới. Cụ thể một người tự giới thiệu mình là bạn thân thiết của Huỳnh Anh đã chia sẻ một câu chuyện nhằm "giải oan" cho cô nàng. Câu chuyện giữa Huỳnh Anh và Quang Hải bắt đầu từ tháng 2/2020 khi cô chuyển ra Hà Nội sống và cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau. Trong quá trình tìm hiểu Huỳnh Anh, Quang Hải từng quay lại với bạn gái cũ nhưng sau đó hứa sẽ cắt đứt mối quan hệ dây dưa này. 

"Vào đầu tháng 4 cả hai chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương. Cái bánh kem mà Quang Hải cầm trên tay chụp vào ngày 12/4 cũng là do Huỳnh Anh tự tay làm mọi người ạ. Sau đó họ vẫn yêu nhau và gặp gỡ hằng ngày. Mỗi lần đến nhà thì Huỳnh Anh luôn nấu cho Hải ăn" - Bạn của Huỳnh Anh chia sẻ.

Đáng chú ý tại thời điểm Quang Hải gặp bê bối lộ tin nhắn riêng tư khi Facebook cá nhân bị hack, Huỳnh Anh đã muốn buông bỏ nhưng vì gia đình cầu thủ này gọi điện cầu xin nên đã cho thêm cơ hội.

"Trách bạn mình nó ngu nó lụy thôi. Chứ chẳng phải vì ba cái danh tiếng bạn gái Quang Hải, và kể từ đó đến giờ nó cũng chưa từng dùng danh phận đó mà PR cho bất cứ thứ gì. Dù bao nhiêu phía mời PR. Đó là cách nó chứng minh nó đến bên Quang Hải vì tình cảm chân thành. Thật sự phía Quang Hải quá 'thông minh' và tàn nhẫn khi lấy Huỳnh Anh ra làm tấm bình phong để che chắn suốt khoảng thời gian tệ nhất. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau Quang Hải vẫn tiếp tục lăng nhăng và mỗi lần đi về đều có số điện thoại gái lạ nhắn tin nói nhớ nhung. Huỳnh Anh đã khóc và khổ sở rất nhiều lần. Nhưng nó vẫn hứa hẹn và xin lỗi. Đến khi bắt đầu lấy lại được phong độ và ghi bàn thì cũng là lúc nó rời xa bạn mình" - Lời chia sẻ tố Quang Hải bội bạc với Huỳnh Anh.

Empty
Empty

Câu chuyện này đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Hiện vẫn chưa rõ câu chuyện do người tự nhận là bạn thân của Huỳnh Anh chia sẻ về Quang Hải là đúng hay sai. Nếu sự thật đằng sau là như vậy, chắc chắn hình ảnh của nam cầu thủ này sẽ phần nào bị xấu đi trong mắt công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link