Bàn thờ xuất hiện 4 điều này cực kỳ xung khắc, gia chủ sớm muộn cũng đau ốm mất mát tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Khi đặt bàn thờ trong nhà gia chủ cần tránh 4 điều dưới đây để xua đuổi vận xui, hút tài lộc vào nhà.

Đặt bàn thờ thẳng cửa chính

Theo các nhà phong thủy chia sẻ khi đặt bàn thờ trong nhà cần tránh đặt bàn thờ hướng trực tiếp ra khu vực cửa ra vào sẽ làm mất khí lành, điều này sẽ khiến cho gia chủ không gặp may, dễ gặp tai ương.

Nếu như trong trường hợp diện tích nhà quá nhỏ, buộc phải đặt bàn thờ theo hướng này thì mọi người nên sử dụng rèm để che phía trước và hai bên bàn thờ, để không bị mất đi sự linh thiêng của nơi thờ cúng.

Đặt bàn thờ gần bếp nấu

Theo quan niệm của dân gian cho rằng nếu bàn thờ kê gần bếp thì sẽ gây hỏa sát rất nặng cho những người sống trong nhà, dễ gây đau ốm. Nguyên nhân là do bếp chính là mệnh Hỏa mang khi nóng khiên cho vận thế của gia đình sẽ không ổn định hoặc giảm sút, ảnh hưởng đến đến phong thủy khác của gia đình.

Không đặt bàn thờ thẳng cửa chính

Không đặt bàn thờ thẳng cửa chính

Khi gia đình bạn phạm phải lỗi này cần di chuyển bàn thờ, hoặc bếp đi vị trí khác để hóa giải ngay nhé.

Đặt bàn thờ thẳng cửa nhà vệ sinh

Một trong những sai lầm khi đặt bàn thờ trong nhà là đặt bàn thờ thẳng cửa nhà vệ sinh, điều này sẽ gây tán lộc. Nguyên nhân là bàn thờ là nơi thờ cúng cần chỗ yên tĩnh linh thiêng, khô ráo không ẩm ướt.

Trong khi đó nhà vệ sinh chứa nước, thường xuất hiện mùi hôi khó chịu. Khi bạn phạm phải điều này khiến cho nơi thờ cúng mất đi không khí tôn nghiêm, khiến gia đình bạn dễ bị tán tài đau ốm.

Bàn thờ tán lộc

Bàn thờ tán lộc

Đặt bàn thờ nằm ở lối đi lại

Khi đặt bàn thờ trong nhà bạn cần chú ý tới không gian xung quanh, gia chủ tuyệt đối phải đặt bàn thờ ở khu vực yên tĩnh và thanh tịnh, có như vậy mới mong bề trên dễ dàng phù hộ cho bạn. Tuy nhiên, nếu đặt ở lối đi lại, sự ồn ào sẽ làm mất đi sự thanh tịnh của nơi thờ cúng, làm gia chủ kém may mắn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link