Bạn trai đột ngột cưới vợ để... hóa giải duyên số: "Dăm bữa nửa tháng anh bỏ nó lấy em, tin anh đi"

( PHUNUTODAY ) - Cô gái bàng hoàng, cay đắng khi đang yêu nhau thắm thiết, anh người yêu bỗng nhiên đi lấy vợ mà không một lời thông báo.

Sự đời có nhiều điều bất ngờ và khó có thể lý giải nổi, khiến cho người trong cuộc buồn sầu còn dư luận bàn tán mãi chẳng thôi. Cụ thể như cô gái dưới đây, vừa bị người yêu chẳng một lời thông báo mà đi lấy vợ rồi sau đó an ủi theo cách "tâm linh".

Nguyên văn tâm sự của cô nàng tội nghiệp đó như sau:

"Chuyện là em và người yêu yêu nhau cũng được 2 năm rồi, cũng chưa tính đến chuyện hôn nhân vì đôi lần anh nói rằng mẹ anh chưa đồng ý để anh lấy em vì tuổi em với tuổi anh và cả tuổi mẹ anh không hợp với nhau. Nhà đã có mẹ anh là tuổi Ngựa rồi, anh cũng tuổi Ngựa, giờ thêm em con Ngựa nữa thì về 3 con đá nhau. Em cũng rất buồn nhưng hiện tại không biết làm thế nào, đành để thời gian rồi dần dần làm công tác tư tưởng mong mẹ anh chấp nhận.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ấy thế mà tự dưng hôm nay bạn em đi qua nhà anh rồi báo cho em là nhà anh đang dựng rạp rất to. Em cũng nghĩ rồi vì nếu nhà anh có ai chết là anh sẽ báo em ngay, còn đám cưới thì nhà chỉ có mỗi mình anh thôi nên chắc chắn sẽ là đám cưới anh rồi. Em hoang mang gọi điện thì người yêu em không bắt máy, phi sang xem thì quả thật đã dựng rạp cưới, có tên người yêu em trên đó nhưng cô dâu lại không phải là em mà là đứa hàng xóm nhà anh.

Em gọi anh ra nói chuyện hỏi xem vì sao, em thật sự rất bàng hoàng và đau khổ, bởi vì mới tối hôm qua bọn em còn rất mặn nồng bên nhau. Mãi anh mới chịu ra gặp em, anh giải thích là: "Tuổi anh với tuổi em không hợp, anh phải lấy người này để hóa giải duyên số, xong rồi dăm bữa nửa tháng là anh sẽ bỏ nó để lấy em, việc của em là chỉ cần tin anh thôi"

Theo mọi người thì anh nói vậy có đúng không ạ? Em định cho anh thời gian 1 năm để anh hóa giải duyên số liệu có hợp lý ko? "

Đọc câu chuyện này trên, dân cư mạng không khỏi ngạc nhiên trước lời lý giải của anh bạn trai cô gái kia. Mọi người cho rằng, anh ta không xứng làm bậc quân tử khi đã dối gạt tình cảm của cô.

Bên cạnh đó, cho dù là có không hợp tuổi như anh ta nói thì cũng không thể dùng cách này để "hóa giải". Đây thực chất chỉ là ngụy biện của anh bạn trai tồi tệ thôi.

Hiện, câu chuyện của cô gái trên đang thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.

"Anh giai đẻ giờ lươn của năm", tài khoản Chúp Ba Chúp bình luận

"Em ơi em cũng nên lấy anh khác để hóa giải duyên số. Vì duyên số hóa giải phải theo đôi theo cặp mới linh nghiệm em nhé. Còn khi nào anh nyc li hôn rồi thì em suy nghĩ lại cũng k muộn" bạn Lò Thị Nguyệt Thanh gợi ý

"Chơi vậy ai chơi lại", Thúy An cảm thán...

Mốt số bạn trẻ còn tag tên người thân, bạn bè vào để "hóng hớt" câu chuyện và lấy đó làm bài học kinh nghiệm trong tình yêu.

Nguồn: Vũ Trang/Tâm sự con gái

Theo:  khoevadep.com.vn copy link