Ban trai "hot girl" Trâm Anh an ủi người yêu bị bắt giam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau khi nhận được tin Trâm Anh bị bắt, một nam thanh niên đã đăng tải ảnh thân mật cùng “hot girl” kèm theo lời động viên chân thành.

Vụ việc “hot girl” Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu (Hà Nội) bị bắt quả tang khi đang bán ma túy và bị bắt giam khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. 

Ảnh trên facebook của nam thanh niên tự nhân là người yêu của Trâm Anh
Ảnh trên facebook của nam thanh niên tự nhân là người yêu của Trâm Anh

Cùng thời gian, một thành viên trên mạng xã hội đã đang tải hình ảnh thân mật cùng “hot girl” Trâm Anh khi đi ăn, đi chơi, đi mua sắm. Ngoài ra, nam thanh niên này động viên người đẹp chuyển giới rất chân thật: “Em yêu cố lên...”; “Vợ à, anh nhớ em, thật sự nhớ nhớ...”.

Ảnh thân mật giữa bạn trai và
Ảnh thân mật giữa bạn trai và "hot girl" Trâm Anh

Như đã đưa tin, sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol thì Trâm Anh được một hãng thẩm mỹ viện mời và đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới.

Chi phí cho ca đại phẫu thuật lên đến hơn 1 tỷ đồng và “hot girl” trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong vòng thời gian 5 năm. Hết hợp đồng, Trâm Anh lại phải “mài sức” trong quán bar, vũ trường kiếm tiền mua hooc mon để giữ nhan sắc.  

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất về vụ việc này. 

Tâm sự “xé lòng” của “hot girl” Trâm Anh
Đằng sau vẻ đẹp lộng lẫy của “hot girl” Trâm Anh là cuộc sống khó khăn, cay đắng chồng chất.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn