Bạn trai mới quen yêu cầu gửi ảnh toàn thân cho xem, cô gái đáp trả khiến ai cũng hả hê

( PHUNUTODAY ) - Dù mới quen nhau nhưng anh chàng đã nhắn tin đòi bạn gái gửi ảnh toàn thân đủ góc độ để xem và cái kết "không nói nên lời".

Ngày nay, việc hẹn hò qua mạng đã không còn xa lạ gì với mọi người. Yêu nhau qua mạng nên nhiều người thường có thói quen bảo đối phương gửi ảnh cho để xem và điển hình như trường hợp của anh chàng dưới đây.

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội.

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, dù mới quen nhau nhưng anh chàng này đã nhắn tin cho bạn gái và yêu cầu gửi ảnh cho để xem. Đáng chú ý, anh ta còn yêu cầu cô gái chụp ảnh mặt mộc và chụp ảnh toàn thân ở các góc độ khác nhau.

"Gửi cho anh 1 bức ảnh selfie đi.", "Bây giờ chụp nè, cho anh xem khuôn mặt của em không trang điểm.", "Anh muốn xem ảnh toàn thân. Bây giờ em chụp đi này, chụp vài góc độ khác nhau đi", những tin nhắn của anh chàng.

Anh chàng yêu cầu cô gái gửi ảnh.

Anh chàng yêu cầu cô gái gửi ảnh.

Dù cô gái đã tỏ ý không thích nhưng anh chàng này vẫn mong muốn được xem ảnh toàn thân của cô. Qúa bức xúc, cô gái đã thẳng thừng nhắn lại: "Vậy bây giờ anh chụp cho tôi xem trước bảng lương của anh, tiền tiết kiệm. Chụp cả chứng nhận nhà đất luôn đi."

Ngay sau khi nhận được tin nhắn, anh chàng đã đáp lại: "Em thực dụng vậy sao?". Thấy vậy, cô gái cũng không ngại ngần mà nói: "Không thì sao? Anh cho rằng tôi là tiên nữ không ăn khói lửa của nhân gian đấy à?".

Màn đáp trả

Màn đáp trả "bá đạo" của cô gái.

Cô gái cho rằng, mình không phải tiên nữ thoát tục gì mà chỉ là người bình thường nên sống thực tế là điều đương nhiên.

Câu chuyện được đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều hả hê với cách đáp trả của cô gái. Số khác thì chỉ trích anh chàng vì quá vô duyên.

"Câu trả lời hay quá nè! Cho chừa cái tội đòi xem ảnh người khác, người ta đã không thích mà vẫn dai như đỉa".

"Chuẩn luôn cô gái ơi, con trai lằng nhằng, mặt dày thế này cần phải xài biện pháp mạnh như thế".

"Kêu con gái thực dụng vậy anh có cái gì để tôi “thực dụng”?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link