Bắt gặp chồng chở nhân tình trong đêm, vợ bị đánh giữa đường nhưng câu nói của vợ mới xót xa

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây 1 đoạn clip ghi lại cảnh người vợ ôm con nhỏ cùng mẹ chồng bắt quả tang chồng cùng nhân tình đưa nhau đi ăn uống trong đêm. Ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Qua đoạn clip nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước thái độ và hành động của cả người chồng lẫn cô nhân tình. Cũng nhiều người cũng khuyên người vợ nên nhìn nhận lại cuộc hôn nhân của mình, nếu không hạnh phúc nên tìm đường giải thoát cho chính bản thân mình và con cái.

ngoai-tinh

Khi phát hiện người vợ đã giật được chìa khóa xe máy và yêu cầu chồng cùng nhân tình nói chuyện phải trái. Nhưng người chồng không những nhận lỗi sai mà còn quay sang đánh vợ, lớn tiếng quát: “Đưa chìa khóa đây, tao nói mày đưa chìa khóa không”. Nghe tiếng người cha lớn tiếng, đứa bé đã khóc òa lên.

Không chỉ vậy thái độ của cô nhân tình cũng tỏ vẻ xấc xược, không sợ sệt hay ăn năn hối lỗi. Sau khi người chồng giành được chìa khóa xe máy đã đưa ngay cho cô nhân tình.

Người phụ nữ trung niên đi cùng được cho là mẹ chồng đã lên tiếng mắng nhiếc cậu con trai: “Mày thấy vậy được không, nó là vợ mày mà mày đánh nó”.

Bà cũng lớn tiếng với cô nhân tình: “Nó có vợ có con rồi mày còn rủ nó đi ăn, đi ăn cái gì”; “Mày làm như vậy có hay không? Mày vào đây mày phá hoại hạnh phúc gia đình người ra có hay không mày”.

Trong lúc cả nhà 3 người còn đang đôi co, cô nhân tình đã phóng xe máy bỏ đi. Bất lực và đau khổ trước cảnh chồng ngoại tình còn hành hung mình, người vợ liền nói, “Em giao con cho anh với chị này nuôi chứ một mình em nuôi không nổi. Em chỉ muốn chị về nhà nói chuyện đàng hoàng thôi”.

dan-ong0

Trước đó cũng có đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông ngoại tình, theo những nhân chứng chia sẻ thì người chồng và tình nhân đang "vui vẻ" trên ô tô thì bị vợ bắt được. Và đây không phải là lần đầu tiên chị vợ bắt tại trận. Nhưng lần nào cũng thế, cả chồng và cô bồ đều hứa hẹn rồi đâu lại vào đấy.

Trong đoạn clip, cô bồ tỉnh bơ khi bị bắt, ngồi giữa sàn nhà và thoải mái cột tóc, chỉnh áo váy.

"Hai đứa mày ở với nhau buổi chiều trên xe đúng không, khai thật, nói rõ, có đúng không?", chị vợ chỉ thẳng mặt cô gái hỏi.

"Chính mày hứa là mày không thế nữa. Tao nói với mẹ mày mà mày không nể cô một tí nào. Tao cũng như mẹ mày ấy, mày phải nể tao. Mày đừng phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, phải ngon lành mà lấy chồng chứ", chị vợ vẫn bức xúc mắng mỏ.

Nhưng cô tình nhân này thái độ cực kỳ tỉnh bơ, không hề sợ hãi hay lên tiếng biện hộ. Chính điều này càng khiến dân mạng bức xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link