Bạn trai tỷ phú 72 tuổi còn "mê" Ngọc Trinh khi nhìn thấy những hình ảnh này của cô?

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều của Ngọc Trinh sẽ phản ứng thế nào trước những hình ảnh này của Ngọc Trinh?

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh luôn được biết đến như là một trong những mỹ nhân trau chuốt và chỉn chu khi xuất hiện trước truyền thông. Người đẹp sinh năm 1989 cũng được coi là mỹ nhân sở hữu sắc vóc kiều diễm nhất nhì làng giải trí.

Là một trong những nhan sắc xinh đẹp nhất của showbiz nhưng Ngọc Trinh cũng có nhiều khoảnh khắc "xấu đến giật mình". Những khoảnh khắc lộ "yếu điểm" của Ngọc Trinh khiến cô đỏ mặt khi nhìn lại. Liệu bạn trai tin đồn tỷ phú Hoàng Kiều còn "mê" Ngọc Trinh khi thấy những hình ảnh này.

ngoc-trinh-hoang-kieu (2)
ngoc-trinh-hoang-kieu (1)

Mọi người đã quá quen thuộc với những hình ảnh đẹp không tỳ vết của Ngọc Trinh nhưng thực tế "nữ hoàng nội y" cũng không thể tránh khỏi những khuyết điểm khi không qua chỉnh sửa.

ngoc-trinh-hoang-kieu (10

ngoc-trinh-hoang-kieu (10Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Ngọc Trinh luôn tự hào về vòng eo con kiến và vòng đôi gò bồng đảo đầy đặn, cuốn hút của mình. Nhưng những hình ảnh này đã tố cáo vòng 1 thực sự của "nữ hoàng nội y".

ngoc-trinh-hoang-kieu (7)

Vòng 1 chảy xệ, xẹp lép của Ngọc Trinh khiến nhiều người nghi ngờ rằng để có được vòng 1 hút hồn người đối diện "nữ hoàng nội y" phải nhờ đến công nghệ chỉnh sử ảnh, thậm chí là những phụ kiện nâng ngực

ngoc-trinh-hoang-kieu (6)

Mặc áo xuyên thấu, Ngọc Trinh vô tình để lộ vòng 1 kém săn chắc.

ngoc-trinh-hoang-kieu (9)
ngoc-trinh-hoang-kieu (8)

Một điểm trừ nữa của người đẹp sinh năm 1989 là nụ cười hở lợi kém duyên. Dường như hiểu rõ điều này nên Ngọc Trinh đã tập luyện rất nhiều để che đi khuyết điểm này.

ngoc-trinh-hoang-kieu (3)

Cuối cùng không thể không kể đến đôi bàn chân xấu lạ xoè xoạng của Nữ hoàng nội y. Khi quay phim Vòng eo 56 Ngọc Trinh vô tình bị khán giả soi khuyết điểm này. 

ngoc-trinh-hoang-kieu (4)

Để che khuyết điểm này Ngọc Trinh thường đi giày cao gót mũi nhọn và ít khi để hở bàn chân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn