Chuẩn bị sinh con cho Thành Đạt, Hải Băng tích cực lấy lòng con riêng của bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - Hải Băng chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên con trai riêng của bạn trai và vợ cũ Diệp Bảo Ngọc

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, lần đầu tiên Hải Băng chia sẻ ảnh chụp chung cùng con trai của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt. Cô chia sẻ: "Mỗi 1 ngày là 1 khởi đầu mới... Tôi vẫn luôn học cách...dù thế giới...con người...xã hội ngoài kia đối với tôi thế nào thì tôi vẫn cười... Cười không thấy tổ quốc như nhóc ác này là được".

Có thể thấy, Hải Băng đã rất thân thiết với con trai riêng của Thành Đạt và vợ cũ Diệp Bảo Ngọc. Dù đã sắp sinh con cho Thành Đạt nhưng cô vẫn yêu thương, quý mến con riêng của bạn trai. Điều đó, khiến nhiều người càng yêu mến Hải Băng hơn.

hai-bang-con-cua-thanh-dat-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w720-h960.stamp2

 Hải Băng rất yêu quý và thân thiết với con riêng của bạn trai và Diệp Bảo Ngọc.

Sau chuyện tình ồn ào với Tiến Dũng (The Men), Hải Băng đã tìm được bến đỗ mới bên diễn viên Thành Đạt. Từ sau khi công khai tình cảm, Hải Băng và Thành Đạt thường xuyên đăng ảnh tình cảm, hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, cư dân xôn xao trước tin đồn Hải Băng mang thai với Thành Đạt dù chưa kết hôn. Tuy chưa chính thức công bố tin vui nhưng hình ảnh chiếc bánh có chữ "Happy Birthday Mom, Dad and Baby" trong dịp sinh nhật Hải Băng đã khiến mọi người chúc mừng nữ ca sĩ sắp được làm mẹ. Một người bạn thân thiết với Hải Băng cho biết nữ ca sĩ đang mang bầu và chuẩn bị lâm bồn vào cuối năm nay.

thanhdat-hai-bang-mang-thai-

Hải Băng đã mang bầu và sẽ lâm bồn vào cuối năm nay. 

Đầu năm 2016, thông tin nữ ca sỹ Hải Băng đang hẹn hò với chồng cũ của diễn viên Diệp Bảo Ngọc - Thành Đạt đã gây chú ý với dư luận. Trước nghi vấn tình cảm, Hải Băng không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định và xin phép được giữ hạnh phúc thầm lặng cho riêng mình.

Về phía Diệp Bảo Ngọc, nữ diễn viên 9X không bất ngờ khi nhận được câu hỏi liên quan đến chuyện riêng tư của chồng cũ. Nữ diễn viên chia sẻ cô đã biết chuyện Hải Băng và Thành Đạt yêu nhau từ lâu. Tuy nhiên, "chuyện hai người trở thành một cặp xảy ra sau khi tôi và anh Đạt ly hôn nên không ảnh hưởng gì đến tôi".

Diệp Bảo Ngọc cho biết, hiện tại cô và Thành Đạt vẫn duy trì quan hệ bạn bè, và chồng cũ luôn hoàn thành tốt trách nhiệm với con trai. "Hy vọng sau này khi đã có tình yêu mới, hạnh phúc riêng, anh ấy vẫn duy trì được bổn phận làm cha" - nữ diễn viên chia sẻ.

diep-bao-ngoc

Sau khi ly hôn, Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt vẫn giữ quan hệ bạn bè, và anh vẫn làm tròn trách nhiệm với con trai. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn