Về quê Cường Đô La, Đàm Thu Trang bất ngờ để lộ mối quan hệ thật sự với con riêng của chồng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đính hôn với Cường Đô La thì dường như mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang và con riêng của chồng tương lai ngày càng thân thiết hơn rất nhiều.

Mối quan hệ giữa con riêng của Cường Đôla và vợ sắp cưới Đàm Thu Trang, vẫn luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Bởi thế mà trong những chia sẻ mới nhất của chàng thiếu gia nhà giàu Quốc Cường khi anh có dịp về thăm quê được nhiều người quan tâm. Trong những chia sẻ đó có sự xuất hiện của cả vợ sắp cưới và bé Subeo (con riêng của Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà).

Theo đó, trong chuyến về quê Gia Lai, Cường Đôla, Đàm Thu Trang và bé Subeo cùng đi với nhau. Họ đã có dịp đi tham quan nhà máy thủy điện Ayun Trung. Cả 3 người đã chụp 1 tấm hình kỉ niệm. Người đẹp họ Đàm không ngần ngại thể hiện sự thân thiện, quan tâm dành cho con riêng của chồng sắp cưới. Cô thoải mái ôm Subeo vào lòng.

Bàn tay Subeo ôm chặt

Bàn tay Subeo ôm chặt "mẹ kế" gây chú ý.

Đáp lại sự quan tâm của Đàm Thu Trang, Subeo cũng dùng tay ôm chặt lấy cánh tay của "mẹ kế". Cánh tay của 3 người siết chặt vào nhau khiến cho ai cũng cảm thấy ấm lòng. Thì ra mối quan hệ giữa mẹ kế và con riêng của chồng không hề căng thẳng như quan niệm xưa cũ. Cả Đàm Thu Trang và bé Subeo đều thoải mái khi ở cạnh nhau và dành cho nhau những cử chỉ rất thân mật.

Trước đó, Subeo cũng nhiều lần xuất hiện trong những chuyến đi chơi cùng bố Cường Đô la và cô Đàm Thu Trang. Không hổ danh là người đẹp đầu tiên được gia đình đại gia phố núi ưng thuận đến hỏi làm vợ, Đàm Thu Trang luôn dành những cử chỉ quan tâm, chăm sóc cho con riêng của ông xã.

Có thể thấy, chẳng những được người nhà của Cường Đô la yêu quý mà Đàm Thu Trang còn vô cùng được lòng Subeo. Mối quan hệ tốt đẹp của cả hai khiến không ít người bất ngờ và thêm thán phục “Hoa khôi xứ Lạng”.

2
Đàm Thu Trang thân thiết với con riêng của chồng tương lai.

Đàm Thu Trang thân thiết với con riêng của chồng tương lai.

Vào hối tháng 1 vừa qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tiến hành lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Cặp đôi giữ bí mật với cả bạn bè. Lễ ăn hỏi chỉ có sự góp mặt của họ hàng hai bên của cặp đôi. Theo một số thông tin bên lề, đám cưới của Quốc Cường - Thu Trang sẽ được tổ chức vào tháng 5/2019.

Sau lễ ăn hỏi, Cường Đô La hạnh phúc chia sẻ: "Con cảm ơn bố mẹ và gia đình". Đàm Thu Trang lại liên tục thể hiện chủ quyền của mình với chồng. Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đăng hẳn bức ảnh được cho là ảnh cưới của cả hai, đi kèm là lời xác nhận nhẹ nhàng: "We are one - Chúng ta là một...".

Đàm Thu Trang và Cường Đô La hạnh phúc trong lễ ăn hỏi hồi tháng 1 vừa qua.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La hạnh phúc trong lễ ăn hỏi hồi tháng 1 vừa qua.

Gần đây, Đàm Thu Trang vô tình tiết lộ cô và Cường Đô la đã dọn về sống chung một nhà. Cựu người mẫu còn liên tục nhận được lời khen là “vợ đảm” khi chăm ông xã ngày càng béo tròn, đẹp trai lên trông thấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link