Bằng chứng 'sốc' chứng minh BTC HH Hoàn vũ dàn dựng kết quả

10:00, Chủ nhật 27/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip nhằm chứng minh BTC Hoa hậu Hoàn vũ dàn dựng kết quả, khiến nhiều người phẫn nộ.

Dư âm của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dường như vẫn chưa thể khép lại vì sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết. Chủ nhân của chiếc vương miện thực sự thuộc về ai: người đẹp Colombia hay đại diện Philippines, đến nay vẫn làm "sôi sục" hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Mặc dù ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã được trao cho cô gái trẻ đến từ Philippines nhưng có vẻ như kết quả này vẫn chưa làm hài lòng hàng triệu khán giả thế giới cũng như giám khảo chương trình.

hoa hau phunutoday1

Trên cộng đồng mạng mới đây bất ngờ truyền nhau đoạn clip nghi án dàn dựng trao nhầm giải của BTC Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đó, theo những gì ghi lại trong clip, hot blogger Perez Hilton - vị giám khảo từng "chê bai" Hoa hậu Colombia đã chụp ảnh và chúc mừng cô khi đăng quang trước khi MC Steve Harvey gửi lời xin lỗi đến khán giả. Những gì Perez Hilton hành động đều khác hẳn với lời phê bình mà anh dành cho cô trên mạng xã hội.

hoa hau phunutoday2

Ảnh cắt từ clip, chứng minh BTC Hoa hậu Hoàn vũ dàn dựng kết quả.

Còn các Hoa hậu khác lại tỏ ra rất sững sờ trước kết quả mà BTC Hoa hậu hoàn vũ đưa ra, họ liên tục bày tỏ thái độ ghẻ lạnh dành cho Hoa Hậu Philippines vì cho rằng đại diện Philippines không xứng đáng. Một lần nữa, lời lên án việc đọc nhầm tên thực chất là sự dàn dựng của BTC là hoàn toàn có cơ sở.

Trước đó, đoạn ghi âm dài chừng 7 phút đã chính thức hé lộ người đăng quang thực sự là ai cũng đã phát tán trên cộng đồng mạng. Được biết, đây là đoạn ghi âm ghi lại toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn hot blogger Perez Hilton – một trong 4 giám khảo đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đó, người này đã giải đáp việc tại sao Hoa hậu Philippines là chủ nhân của chiếc vương miện và tại sao Hoa hậu Colombia chỉ giành vị trí Á hậu 1.

Perez Hilton đã thẳng thắn phân tích vấn đề một cách rõ ràng nhất, rằng nếu như Hoa hậu Colombia tạo cho anh một cảm giác an toàn ngay từ đầu thì đại diện Philippines hoàn toàn khác, cô đưa anh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và cho thấy sự trưởng thành sâu sắc qua từng vòng thi.

Thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương được giải 'chơi đẹp'
Thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương được giải 'chơi đẹp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù không lọt top 15 như mong đợi nhưng Phạm Hương - đại diện Việt Nam vẫn giữ nguyên thái độ bình tĩnh, ôn hòa và rất đúng mực.
Ủng hộ tân HHHV 2015, Hoa hậu Mỹ bị đe dọa tính mạng
Ủng hộ tân HHHV 2015, Hoa hậu Mỹ bị đe dọa tính mạng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vì hành động ủng hộ, ôm chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Mỹ - Oliver Jordan và các thành viên trong gia đình đang bị đe dọa tính mạng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong