Mẹ chồng đội mưa, tự tay cắm hoa cho lễ cưới của Kiều Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều nay (26/12), đám cưới của ca nương Kiều Anh và Văn Quỳnh sẽ được tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng ở ngoại thành Hà Nội.

Chiều nay (26/12), đám cưới giữa ca nương Kiều Anh và chú rể Văn Quỳnh sẽ được cử hành. Lễ cưới sẽ được diễn ra trang trọng tại tại một khu nghỉ dưỡng ở ngoại thành Hà Nội. Tuy nhiên, do trời mưa từ sáng nên gia đình 2 bên đã gặp phải khá nhiều trở ngại khi chuẩn bị cho hôn lễ. Mẹ chú rể Văn Quỳnh thậm chí phải dậy từ 3h sáng để đội mưa cắm từng bông hoa cho lễ cưới.

Chú rể Văn Quỳnh nhìn khá nhợt nhạt sau 1 đêm mất ngủ. Anh chia sẻ, do quá háo hức về lễ cưới nên anh đã không thể ngủ suốt đêm qua. Văn Quỳnh cũng tự tay chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại trong đời của mình.

Ca nương Kiều Anh tươi tắn trước lễ cưới. Cô cho biết, mình đã giảm được khá nhiều cân kể từ khi làm lễ đính hôn để có thể mặc váy cưới thật đẹp.

Chú rể Văn Quỳnh bảnh bao tự chuẩn bị trang phục trước khi lễ cưới diễn ra. Dù rất mệt mỏi sau 1 đêm mất ngủ nhưng khuôn mặt của chú rể vẫn ánh lên niềm hạnh phúc.

Chú rể cẩn thận mặc lễ phục. Lễ cưới sẽ diễn ra vào chiều tối nên từ mọi việc chuẩn bị đang dần hoàn thiện.

Chú rể chụp hình cùng em gái.

Chú rể Văn Quỳnh là cháu trai của GS. Văn Như Cương, sinh năm 1988 và từng đi du học tại Mỹ. Anh quen Kiều Anh một thời gian khá lâu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Theo lời Kiều Anh chia sẻ thì Văn Quỳnh chính là người luôn ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp cũng như là nguồn cảm hứng của cô trong các tác phẩm âm nhạc.

Kiều Anh được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia cuộc thi "Giọng hát Việt" với tư cách là thí sinh của đội Thu Phương. Thời gian qua, dư luận đã được một phen dậy sóng sau những dòng chia sẻ tố cáo HLV Thu Phương không quan tâm đến thí sinh của bà Văn Thùy Dương, mẹ của Quỳnh Văn. Sau đó, Kiều Anh đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân rằng cô luôn trân trọng những gì mà Thu Phương đã làm cho mình và không thể kiểm soát được việc mẹ bạn trai chia sẻ suy nghĩ trên trang cá nhân dù đó là xuất phát từ tình cảm yêu thương dành cho cô.

Nằm bất động, diễn viên Nguyễn Hoàng cố nắm tay con trai
Nằm bất động, diễn viên Nguyễn Hoàng cố nắm tay con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đang trong trạng thái "nửa tỉnh nửa mê" nhưng nam diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn nhận ra con trai của mình.
Lan Khuê lần đầu tiết lộ bí mật sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới
Lan Khuê lần đầu tiết lộ bí mật sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Lan Khuê đã có những chia sẻ xung quanh quãng thời gian khó khăn mà cô phải trải qua khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn