Vbiz 25/12: Mr Đàm tiết lộ về Mỹ Tâm, Hà Hồ hạnh phúc

21:00, Thứ bảy 26/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ chấp nhận mọi thiệt thòi vì con trai Subeo, Mr Đàm tiết lộ chuyện tình cảm với Mỹ Tâm

Vbiz 25/12: Mr Đàm tiết lộ về Mỹ Tâm, Hà Hồ hạnh phúc

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng chính thức xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" với chồng cũ là đại gia Cường Đôla. Bà mẹ một con chia sẻ: "Đến thời điểm này Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau". Tuy không còn tình cảm những bé Subeo vẫn là mối quan tâm chính của hai người. Theo đó, cô và chồng cũ đã bước qua được những cay đắng, giận hờn nên hiện tại, họ có thể trở thành những người bạn, cùng đi chơi, cùng nhau ru con trai ngủ giấc say nồng để rồi sau đó "việc ai nấy làm".

Vbiz 25/12: Mr Đàm tiết lộ về Mỹ Tâm, Hà Hồ hạnh phúc

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ cá tính và gợi cảm được nhiều khán giả hâm mộ. Mới đây cô đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp, bị mẹ "cạch mặt" cũng như tình cảm hiện tại của cô với Hoàng Touliver.  Được biết để được sống là chính mình, Tóc Tiên bất chấp sự phản đối từ gia đình, đặc biệt là mẹ để dọn ra ở riêng. Tóc Tiên nghĩ, cuộc đời, sự nghiệp âm nhạc của bản thân, cô phải là người hiểu rõ nhất và phải là người quyết định. Do vậy, dù mẹ có đồng ý hay không cũng thế thôi vì cô là người quyết định cuối cùng.

Vbiz 25/12: Mr Đàm tiết lộ về Mỹ Tâm, Hà Hồ hạnh phúc
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ dự định trong năm 2016 của mình. Ngoài các dự án âm nhạc, anh sẽ làm phim và viết sách. Nam ca sỹ cũng thừa nhận rằng, trong cuốn hồi ký đó của anh sẽ không thể thiếu vắng sự hiện diện của Mỹ Tâm. Mỗi khi anh làm một đêm nhạc, cái tên Mỹ Tâm đều được nhắc nhớ đầu tiên. Nam ca sĩ cũng thừa nhận giữa anh và Mỹ Tâm từng có những kỷ niệm, kể cả chuyện làm thơ tình tặng nhau và có rung động theo kiểu tình cảm trai gái nhưng chỉ là một chút. Ít ra, cả hai từng có nhau trong lòng, dù là ngắn ngủi, nhưng cảm xúc là thật.

Vbiz 25/12: Mr Đàm tiết lộ về Mỹ Tâm, Hà Hồ hạnh phúc
Trong thời gian nghỉ dưỡng và du lịch tại Mỹ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương bất ngờ được cộng đồng fan Mỹ Latinh trao giải thưởng Ruth Ocumárez. Ruth Ocumárez là giải thưởng được trao cho cô gái tham gia Miss Universe được đảm bảo sẽ vào Top chung cuộc nhưng không có tên trong danh sách của đêm chung kết. Điều đó chứng tỏ đại diện của Việt Nam được đánh giá cao, được nhiều người hâm mộ và yêu mến. Được đánh giá cao khi tham gia cuộc thi và dù kết quả không được như mong muốn nhưng Phạm Hương vẫn đã thành công và là Hoa hậu trong lòng người hâm mộ. Có thể thấy, tuy trắng tay tại Miss Universe nhưng không vì thế mà Phạm Hương bị lãng quên.

Vbiz 25/12: Mr Đàm tiết lộ về Mỹ Tâm, Hà Hồ hạnh phúc
Tối qua (25/12), chương trình chung kết của "Gương mặt thân quen nhí” mùa hai diễn đã ra với màn tranh tài của 4 thí sinh là Hoàng Quân (bé Ben), Phương Mỹ Chi, Gia Quý và Bảo Ngọc. Cặp thầy trò Hoàng Quân và Khương Ngọc đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của "Gương mặt thân quen nhí" mùa 2 với giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Ngôi Á quân của chương trình thuộc về cặp thày trò Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân. Vị trí thứ 3 và 4 lần lượt thuộc về cặp Gia Quý - Khánh Ngọc và Phương Mỹ Chi - Nam Cường.

Bạn thân Phạm Hương tiết lộ sự thật về vương miện
Bạn thân Phạm Hương tiết lộ sự thật về vương miện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Cộng hòa Dominica, người bạn thân thiết của Phạm Hương tiết lộ sự thật về sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết
Phạm Hương bất ngờ được trao giải sau Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Phạm Hương bất ngờ được trao giải sau Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ được cộng đồng fan Mỹ Latinh trao giải Ruth Ocumárez vì là thí sinh nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Theo:  khoevadep.com.vn copy link