Vì sao Hoài Linh chấp nhận "bán mạng" để kiếm tiền?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Danh hài Hoài Linh liên tục chạy show để kiếm thêm tiền để thực hiện tâm nguyện của mình.

Hoài Linh là một trong những danh hài được nhiều khán giả yêu mến, hâm mộ với tính tính ngay thẳng cùng lối sống giản dị, khiêm nhường. Trong vòng hai năm trở lại đây, công chúng thấy danh hài liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình như “Gương mặt thân quen nhí”, “Bước nhảy ngàn cân”, “Ơn giời, cậu đây rồi”, "Tìm kiếm tài năng Việt Nam” đến “Thách thức danh hài”... với nhiều vai trò khác nhau từ Giám khảo, MC, đóng phim, đóng hài...  Những ngày gần đây, khán giả bắt đầu thấy lo về sức khỏe của danh hài khi anh quá gầy gò và mệt mỏi. Mới đây, Hoài Linh đã bộc bạch với khán giả về lý do vì sao anh lại "bất chấp sức khỏe" để liên tục chạy show vì để kiếm tiền.

Hoài Linh chấp nhận

Hoài Linh đã trở nên vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình.

Anh tâm sự: “Vừa qua, có một số báo chí nói rằng tôi xuất hiện trên truyền hình nhiều quá, kênh nào cũng có, gây nhàm chán. Thật sự từ xưa đến giờ tôi chưa bao giờ nói câu này, nhưng bây giờ tôi tâm sự thật. Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của mình thế nào. Nhưng khi đã là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng để thực hiện. Những buổi quay như thế này, đi về mệt mỏi mà nhiều khi sáng hôm sau vẫn phải đi quay tiếp. Cha mẹ muốn vào thăm con mà không dám, mở cánh cửa thì sợ con thức giấc. Nhiều khi thấy cha mẹ như vậy, tôi cũng đau lòng lắm chứ. Nhưng tôi đã hứa thì tôi sẽ làm. Tôi làm ngày nay, chết ngày mai, tôi cũng sẽ làm”.

Hoài Linh chấp nhận

Tâm nguyện duy nhất của Hoài Linh là hoàn thành nhà thờ Tổ nghiệp.

Nhiều người không biết nguyên do sẽ trỉ trích Hoài Linh vì quá "ham tiền" bởi cát sê của Hoài Linh được tiết lộ lên đến 100 triệu (diễn ở phòng trà). Tuy nhiên, danh hài chia sẻ lý do bản thân "tham công tiếc việc" là vì tâm nguyện dành cho nhà thờ tổ nghiệp.

Chia sẻ về mục đích xây dựng ngôi đền này, Hoài Linh cho biết: “Xây đền thờ là để bày tỏ lòng tôn kính của mình với tổ nghiệp, với các bậc tiền nhân. Tôi cũng mong khi công trình hoàn thành, đây sẽ là nơi thờ tổ sân khấu để ngày 12.8 âm lịch hàng năm anh em có nơi về cúng tổ”.

Vì quá tất bật chạy show không có thời gian nghỉ ngơi nên sức khỏe của dành hài đã giảm sút nghiêm trọng. Khán giả không còn xa lạ với những hình ảnh bơ phờ, mệt mỏi của anh trong hậu trường hay những khoảnh khắc ăn vội chiếc bánh mì hay bát mì tôm. Thời gian gần đây chắc hẳn người hâm mộ cũng thấy giọng nói của anh bị khàn đặc, Hoài Linh cũng chia sẻ, anh đang bị hạt ở dây thanh quản nên bác sĩ yêu cầu mổ. Tuy nhiên, danh hài dự định sau khi hoàn thành xong liveshow mới tiến hành phẫu thuật cổ họng.

Hoài Linh chấp nhận

Để có hàng chục tỷ đồng xây dựng đền thờ Tổ nghiệp, Hoài Linh đã vắt kiệt sức lực của mình để chạy show. 

Hoài Linh chấp nhận

Hoài Linh chấp nhận

Những hình ảnh của Hoài Linh khiến khản giả xót xa.

Bạn thân Phạm Hương tiết lộ sự thật về vương miện
Bạn thân Phạm Hương tiết lộ sự thật về vương miện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Cộng hòa Dominica, người bạn thân thiết của Phạm Hương tiết lộ sự thật về sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết
Hà Hồ chấp nhận
Hà Hồ chấp nhận "chung giường" với Cường Đôla vì con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ chia sẻ có thế chấp nhận "ngủ chung giường" với Cường Đôla vì con trai Subeo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn