Bàng hoàng phát hiện 2 con chết đuối dưới ao nhà

( PHUNUTODAY ) - Đến trưa không thấy các con về nhà,chị H. thì bàng hoàng phát hiện 2 con và cháu ruột đã tử vong ngay dưới ao nhà.

Tối 24/6, ông Đoàn Nhị Hà (Phó trưởng Công an xã Đắk Ha, huyện Đắk G’Long) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến ba trẻ em tử vong.

Ba nạn nhân là cháu N.T.L. (SN 2005), N.D.H. (SN 2007) và T.D.N. (SN 2007, cùng trú xã Đắk Ha). Trong đó, cháu L., H. là hai chị em ruột; cháu N. là em họ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 24/6, chị N.T.H. (thôn 3, xã Đắk Ha) đi làm về thì không thấy hai con là L. và H. ở nhà nên đi tìm. Hỏi hàng xóm, chị H. được biết các con cùng với người em họ là cháu N. đi câu cá.

Nghi có chuyện chẳng lành, chị H. chạy vội ra ao cách nhà 200m thì phát hiện quần áo, dép của các con nằm trên bờ. Chị H. vội hô hoán người xung quanh đến giúp đỡ thì bàng hoàng phát hiện cả ba cháu đã tử vong trước đó.

Được biết hiện trường vụ tai nạn là chiếc ao mà gia đình chị H. đào để chứa nước phục vụ cho sản xuất nên khá sâu. Gia đình chị H. có hai cháu, hoàn cảnh hết sức khó khăn.

di-cau-ca-3-chi-em-duoi-nuoc-thuong-tam-phunutoday.vn

Hiện trường nơi phát hiện 3 cháu bé tử vong 

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, trong lúc câu cá, một cháu bị trượt chân rơi xuống ao, các cháu còn lại xuống cứu thì cùng bị đuối nước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn