Nữ sinh đại học bị đánh trên xe buýt vì mặc quần ngắn

( PHUNUTODAY ) - Đang đi xe buýt, một nữ sinh đại học bất ngờ bị người đàn ông hành hung vì mặc quần quá ngắn.

Clip nữ sinh đại học bị đánh trên xe buýt vì mặc quần ngắn

Trong clip, một người đàn ông đã tát vào mặt một cô gái khi đi qua cô này để ra cửa xe buýt ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Nạn nhân ngay lập tức nhảy ra khỏi chỗ ngồi để đối mặt với người đàn ông trên và định tát lại nhưng người này túm lấy tóc cô gái và xô cô ra trước khi rời xe.

nu-sinh-dai-hoc-bi-danh-tren-xe-buyt-vi-mac-quan-ngan-1-phunutoday.vn

 Nữ sinh đại học bị đánh ngay trên xe buýt vì mặc quần ngắn (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi nữ sinh báo cáo về vụ tấn công, các công tố viên tại Istanbul đã ra lệnh bắt giữ Ercan Kızıltaş - người đàn ông trong đoạn clip.

nu-sinh-dai-hoc-bi-danh-tren-xe-buyt-vi-mac-quan-ngan-2-phunutoday.vn

Kızıltaş - người đàn ông trong clip bị cảnh sát bắt giữ 

Theo tờ Dogan News Agency đưa tin, trước khi tát cô gái, người đàn ông nói với nữ sinh: "Cô có cảm thấy xấu hổ khi ăn mặc theo cách này trong tháng Ramadan không?".

Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, Kızıltaş sắp được thả ra sau khi bị cảnh sát thẩm vấn vào hôm qua (21/6). Nhưng sau đó, người đàn ông này sẽ được chuyển đến nhà tù vì các nhà điều tra nhận ra Kızıltaş từng bị kết án vì tội "gian lận thuế" mà chưa thi hành.

Nữ sinh Melisa - người bị hành hung, cho biết cuộc tấn công đã khiến cô sợ sử dụng các phương tiện giao thông công cộng. Cô cũng lo lắng Kızıltaş được thả tự do trước khi bị đưa vào tù.

"Ước muốn duy nhất của tôi là hệ thống tư pháp trừng phạt thích đáng kẻ đó. Tôi không muốn anh ta đi lại một cách tự do. Cho đến bây giờ tôi không dám đi bất cứ nơi nào mà không có mẹ tôi", Melisa nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link