Bé gái 8 tuổi bị hàng xóm sàm sỡ và đẩy xuống sông

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sàm sỡ bé gái hàng xóm mới 8 tuổi, Trần Viên đẩy bé gái xuống sông rồi bỏ trốn.

Ngày 24/6, Cơ quan CSĐT (Công an H.Hải Lăng, Quảng Trị) cho hay đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Viên (46 tuổi, trú thôn Văn Vận, xã Hải Quy, H.Hải Lăng) về tội “Dâm ô với trẻ em”.

Trước đó, ngày 10/6, ông L.V.K. (trú thôn Văn Vận) có đơn gửi Công an huyện Hải Lăng trình bày việc con gái anh bị một người hàng xóm sàm sỡ và đẩy xuống sông. Mặc dù không thiệt mạng nhưng K.A. bị chấn thương tâm lý nặng.

Cụ thể, lúc 19h cùng ngày, con gái anh K. trở về nhà trong trạng thái hoảng loạn với bộ áo quần sũng nước. Khi hỏi chuyện, cháu K.A kể rằng, có qua nhà ông Trần Viên (SN 1971, cùng trú tại thôn Văn Vận) để tìm bạn học là con gái của ông này. Tuy nhiên, bạn học đi vắng, nên ông Viên rủ cháu K.A. đi về phía rừng tràm để tìm vợ và con ông Viên.

Đi được một đoạn ngắn, trời tối nên cháu K.A. đòi về nhưng ông Viên vẫn đưa đến gần bờ sông (cách bờ sông 1,5km) để thực hiện hành vi dâm ô rồi đẩy cháu K.A. xuống đoạn sông ở gần đó. Cháu K.A. may mắn bám được vào bụi cỏ ven sông rồi trở về nhà báo tin. "Thấy con gái áo quần sũng nước, dính cát, cơ thể có nhiều vết xước nên tôi lập tức báo công an" - anh K. kể.

be-gai-8-tuoi-bi-hang-xom-sam-so-va-day-xuong-song-phunutoday.vn

Đoạn sông cháu K.A. bị ông Viên đẩy xuống 

Ngay sau khi nhận được đơn tố giác, công an huyện Hải Lăng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra xác minh, thu thập dấu vết và truy tìm nghi phạm.

Nắm được nguồn tin nghi phạm Trần Viên đã bỏ trốn khỏi địa bàn, đi vào tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và ở nhờ nhà người quen, công an huyện Hải Lăng huy động lực lượng vừa truy bắt, vừa vận động Trần Viên ra đầu thú.

Ngày 15/6, Trần Viên đã về cơ quan công an huyện Hải Lăng để đầu thú. Bước đầu nghi phạm đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link