Bằng Kiều đưa mẹ ruột đi ăn cùng bạn trai mới của vợ cũ, dù ly hôn vẫn giữ sự thân thiết khó tin

( PHUNUTODAY ) - Cách cư xử văn minh hậu ly hôn của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh một lần nữa nhận được nhiều lời khen.

Mới đây, Trizize Phương Trinh đăng tải hình ảnh sum họp bên đại gia đình gồm: 3 cậu quý tử, bạn trai, Bằng Kiều và đặc biệt là sự xuất hiện của mẹ chồng cũ. Họ có bữa ăn tối thân mật và thoải mái cùng nhau, khoảng cách giữa người mới – người cũ dường như được xóa nhòa.

Mẹ ruột Bằng Kiều hạnh phúc bên các cháu và vui vẻ khi con dâu cũ tìm được người thương yêu mới.

Đăng tải bức ảnh gia đình trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đồng thời cho thấy sự khéo léo trong cách cư xử của mình. Giọng ca hải ngoại chia sẻ: “Cả nhà đi ăn tối vui vẻ, các con vui, người lớn cũng vui. Các con có hạnh phúc hay không tất cả là do chúng ta. Family dinner time”.

Bằng Kiều đưa mẹ ruột và các con đi ăn cùng bạn trai mới của vợ cũ.

Bằng Kiều đưa mẹ ruột và các con đi ăn cùng bạn trai mới của vợ cũ.

Khoảnh khắc sum họp này lập tức thu hút sự chú ý. Một lần nữa, cộng đồng mạng tấm tắc ngợi khen cách ứng xử văn minh hậu ly hôn giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh, đặc biệt là người mẹ chồng tâm lý.

“Quý nhất là có cả bà nội ngồi kế bên cạnh chị và anh Tom, yêu thương đong đầy. Thật quý giá và đáng trân trọng. Chúc cả nhà tràn đầy hạnh phúc”; “Mình rất yêu quý mẹ của anh Bằng Kiều. Bà nội tuyệt vời. Người mẹ chồng văn minh và nhân hậu”; “Ngưỡng mộ sự hòa hợp của mọi người”…, dân mạng bày tỏ.

Cách đây không lâu, khi Trizzie Phương Trinh công khai bạn trai mới, mẹ ruột Bằng Kiều cũng gửi lời chúc phúc con dâu.

Giọng ca hải ngoại khi ấy không giấu được niềm vui: “Mẹ nói: ‘Mẹ mong con lúc nào cũng hạnh phúc, mẹ mừng cho con. Phải thật vui, thật hạnh phúc con nhé’. Cám ơn những lời chúc của mẹ, con là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong lúc này nhưng không phải với tình yêu mà con đang có, mà do sự tử tế và sự quan tâm của gia đình chúng ta dành cho nhau”.

Trizzie Phương Trinh và mẹ chồng cũ có mối quan hệ rất tốt, dù cho cô và Bằng Kiều đã hết duyên vợ chồng.

Trizzie Phương Trinh và mẹ chồng cũ có mối quan hệ rất tốt, dù cho cô và Bằng Kiều đã hết duyên vợ chồng.

Được biết bạn trai mới của Trizzie Phương Trinh kém cô 2 tuổi nhưng rất chững chạc. Anh luôn ở bên cạnh động viên nữ ca sĩ, là chỗ dựa tinh thần giúp cô vượt qua nhiều chuyện buồn.

Đặc biệt, người mới nhận được nhiều cảm tình từ 3 cậu con trai chung của Trizzie Phương và Bằng Kiều, điều này đã làm rung động trái tim của giọng ca hải ngoại và giúp cô đặt niềm tin vào tình yêu một lần nữa.

Ngày 4/2 vừa qua, cô lần đầu tiết lộ dung mạo bạn trai. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của Bằng Kiều trong bức ảnh.

Bằng Kiều vui mừng khi vợ cũ nên duyên mới.

Bằng Kiều vui mừng khi vợ cũ nên duyên mới.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng có 11 năm gắn bó và quyết định chia tay khi đã có 3 con chung. Thời điểm ấy xuất hiện luồng thông tin về nguyên nhân đổ vỡ là do người thứ ba. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng thanh minh thì họ dành cho nhau sự tử tế và cùng chăm sóc con cái./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link