Phản ứng bất ngờ của bạn gái tỷ phú cũ khi Vũ Hoàng Việt công khai tình mới

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi Vũ Hoàng Việt công khai bạn gái mới trẻ đẹp, dân mạng tò mò trước phản ứng của tình già hơn 32 tuổi Yvonne Thúy Hoàng.

Nói về cuộc sống hiện tại bên bạn gái xinh đẹp, Vũ Hoàng Việt cho biết: "Nhiều người thắc mắc tại sao tôi không công khai hình ảnh của bạn gái vì đơn giản không muốn cô bị ảnh hưởng nhiều. Chúng tôi đã chính thức hẹn hò được hơn một năm nay. Thật ra, tôi đã chia tay tình cũ vào giữa năm 2017 nhưng đến đầu 2018 mới quyết định công khai với báo chí. Sau khi chia tay Yvonne Thuý Hoàng gần một năm, tôi mới tìm được người yêu hiện tại.

Cả hai chúng tôi đều rất hợp nhau trong tính cách lẫn mọi quan điểm trong cuộc sống, đó là lý do tôi thấy cuộc sống hiện tại rất hạnh phúc, vui vẻ".

phan-ung-cua-tinh-gia-khi-vu-hoang-viet-co-ban-gai-moi-01-ngoisao.vn-w600-h800

Vũ Hoàng Việt có bạn gái mới trẻ đẹp, tình già hơn 32 tuổi phản ứng thế nào?

Trả lời thắc mắc của nhiều người về phản ứng của tình cũ khi công khai bạn gái mới, Vũ Hoàng Việt tiết lộ Yvonne Thúy Hoàng vui vẻ khi biết sự việc. "Chúng tôi thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm và trò chuyện với nhau. Yvonne Thúy Hoàng có biết tôi đã có bạn gái mới và rất vui vẻ về điều này" - anh nói.

Bên cạnh đó, cựu người mẫu sinh năm 1989 cũng không ngần ngại đề cập tới phản ứng của bạn gái mới về mối tình trong quá khứ với tình già hơn 32 tuổi Yvonne Thúy Hoàng. "Thời điểm mới quen nhau, cô ấy cũng có hỏi nhiều về chuyện tình trước đây của tôi. Tuy nhiên quá khứ mãi là quá khứ, tôi chẳng cần giải thích nhiều vì điều quan trọng là tình yêu tôi dành cho cô ấy ra sao. Tôi may mắn khi cô ấy cũng không để tâm đến quá nhiều chuyện cũ" - Vũ Hoàng Việt chia sẻ thêm.

phan-ung-cua-tinh-gia-khi-vu-hoang-viet-co-ban-gai-moi-02-ngoisao.vn-w1212-h1515

Vũ Hoàng Việt hiện đang hạnh phúc bên bạn gái mới xinh đẹp.

Vũ Hoàng Việt cho biết cuộc sống của anh đã ổn định và rất thoải mái sau khi chia tay với người tình Yvonne Thúy Hoàng. 

Không còn hoạt động trong showbiz, nam người mẫu hiện tại đang đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản khoảng 3 năm nay và đã tích cóp mua được hai căn hộ riêng. Thậm chí, Vũ Hoàng Việt tiết lộ mức doanh thu hiện tại của anh đạt tới hàng trăm triệu mỗi tháng.

“Tôi cảm thấy rất hãnh diện với thành quả mình đã đạt được, mỗi tháng tôi có thể thu về vài trăm triệu trong công việc kinh doanh. Những gì tôi gặt hái được, tôi đã cố gắng rất nhiều và không hề dễ dàng như mọi người nghĩ”- Vũ Hoàng Việt nói.

Anh nói: “Nhiều người có thể tò mò chuyện tình cảm của tôi. Tôi muốn chia sẻ đôi chút, tôi đang quen một cô gái đồng trang lứa với mình. Cô ấy khá dễ thương, xinh đẹp, có tư duy và cô ấy luôn đồng hành với tôi trong mọi vấn đề của cuộc sống. Hi vọng cả hai sẽ có tương lai xa hơn nữa”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link